x close

ผู้เข้าประกวด MUT แจ้งจับช่างภาพดังลวนลาม ก่อเหตุคากอง เหยื่อเป็น 10 มี 3 คนถูกข่มขืน

 
           ทนายนิด้า พร้อมผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงาน เข้าแจ้งความเอาผิดช่างภาพ ก่อเหตุลวนลามนางงาม มีผู้เสียหายร่วม 10 คน และมี 3 คนถูกข่มขืน


ลวนลาม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พร้อมด้วยผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และทีมงานกองประกวด เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ลุมพินี ให้เอาผิดช่างภาพชื่อดัง ก่อเหตุกระทำอนาจารระหว่างผู้เข้าประกวดเก็บตัว ซึ่งพบว่ามีผู้เสียหายเป็นผู้เข้าประกวดในเวทีเดียวกัน และเวทีอื่นอีกร่วม 10 คน โดยมี 3 คนถูกข่มขืนกระทำชำเรา

           โดยผู้เข้าประกวดที่มาแจ้งความในวันนี้เปิดเผยว่า ถูกลวนลามลักษณะสัมผัสตัวโดยไม่ได้ยินยอม และไม่ใช่หน้าที่ระหว่างทำงาน เหตุเกิดที่สถานที่เก็บตัวที่เขาใหญ่ ซึ่งผู้ก่อเหตุกระทำในขณะอยู่ในที่สาธารณะ แม้จะแสดงสีหน้าหรือท่าทางว่าไม่พอใจ แต่คู่กรณีกลับไม่สนใจและทำเหมือนเป็นเรื่องตลก และที่ต้องออกมาเปิดเพื่อเอาผิด เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุแบบนี้กับใครอีก แม้ก่อนหน้านี้คนรอบข้างจะไม่เห็นด้วยที่จะออกมาแจ้งความ จนเคยท้อมาแล้วก็ตาม

ลวนลาม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

             อีกรายเป็นทีมงานกองประกวด เผยว่า ถูกลวนลามตอนหลังเลิกงานที่เก็บตัวที่ จ.ชลบุรี เหตุเกิดตอนชวนกันไปถ่ายรูปเล่น ก็ไปกันหลายคน แต่ผู้ก่อเหตุก็กล้าทำ ก่อนที่จะอาศัยจังหวะหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุเพื่อมาหาเพื่อน และได้เล่าเรื่องให้ผู้จัดการกองฟัง จนเรื่องถึง ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด ดังกล่าว

               ทั้งนี้ ทนายนิด้า เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าช่างภาพคนดังกล่าวเคยมีคดีติดตัวมาก่อน ซึ่งพบว่าก่อเหตุมาหลายเวที มีผู้เสียหายแล้วร่วม 10 คน มีการลวนลาม อาทิ จับก้น จับหน้าอก และมีการข่มขืนด้วย ซึ่งมีผู้เสียหายถูกข่มขืน 3 คน มี 1 คนแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองห้า ทั้งหมดยืนยันว่าไม่ได้เป็นการสมยอม และมีบางรายถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เข้าประกวด MUT แจ้งจับช่างภาพดังลวนลาม ก่อเหตุคากอง เหยื่อเป็น 10 มี 3 คนถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:51:56 18,742 อ่าน
TOP