x close

จตุรงค์ นำทัพตลก สวมบทชาวบ้านสุดเพี้ยนใน บ้านผีเปิบ

บ้านผีเปิบ

          ถือเป็นตลกมากฝีมืออีกคนในวงการ สำหรับ "จตุรงค์ มกจ๊ก" เพราะนอกจากจะแสดงบทฮาได้ดีจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนแล้ว ผลงานหนังที่เจ้าตัวกำกับเองก็ฮิตติดลมบนแทบทุกเรื่อง พอได้มาแสดงนำอีกครั้งในหนังสุดฮาขวัญผวา "บ้านผีเปิบ" ผลงานการกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่ "พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา" ซึ่งงานนี้นอกจากจตุรงค์จะแสดงนำแล้ว ยังมีส่วนในการช่วยผู้กำกับคิดมุกฮาและดีไซน์คาแรกเตอร์ตัวละครต่างๆ อีกด้วย

          เพราะในบ้านผีเปิบอุดมไปด้วยนักแสดงมากมาย โดยเฉพาะบรรดาตลกชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสัน นำโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย กับบทเซียนน้อยจอมปลุกเสกพระ (ไม่ขึ้น) กับบทตำรวจมือปราบมือฉมัง (แต่พึ่งไม่ได้) ค่อม ชวนชื่น ถั่วแระ เชิญยิ้ม มือขวาอบต.ขี้เมา ที่ไม่รู้อันไหนผีอันไหนคน จอย ชวนชื่น กับบทผีเปิบโหดมันฮาระดับแอ๊ดว้านซ์ รวมไปถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง อาภาพร นครสวรรค์ กับบทเจ้าแม่ตะโกดำผู้ศักดิ์สิทธิ์ 

             ซึ่งตัวจตุรงค์เองก็รับบทเป็นอบต.สมโภช ที่เป็นความหวังของชาวบ้านในการปราบผีเปิบ แต่เรื่องในมุ้งตัวเองยังเครียร์ไม่ได้ นอกจากนั้นยังมีตลกชื่อดังที่มาพร้อมกับมุกฮาอีกมากมาย ซึ่งจตุรงค์พูดถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า

          "จริงๆ เรียกว่าช่วยกันดีกว่า เพราะเราก็อยากให้หนังที่เราเล่นออกมาดีที่สุด ก็เลยช่วยผู้กำกับเขาคิดมุกบ้าง หรือช่วยกันหาความโดดเด่นของตัวละครต่างๆ ด้วยความที่เราเป็นตลกอาชีพ ผู้กำกับเขาเลยขอคำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องมุกฮา เราก็ช่วยเสนอๆ ไป ผมรับรองว่าเรื่องนี้ได้ฮากันแน่นอน เพราะได้ตลกมากมายมาแข่งกันปล่อยมุก แล้วคาแรกเตอร์ของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดากันทั้งนั้น ทำให้ตัวหนังมีสีสันมากมาย ไม่ใช่แค่เป็นหนังวิ่งหนีผีอย่างเดียว เรื่องความฮาของบ้านผีเปิบนี่หายห่วงเลย"

          เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์หรรษาชวนขนลุกฉบับไทยแท้ โกยจ้ำอ้าว...ฮาทุกการหลบหลีกใน "บ้านผีเปิบ" 27 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์



            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "บ้านผีเปิบ" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุรงค์ นำทัพตลก สวมบทชาวบ้านสุดเพี้ยนใน บ้านผีเปิบ โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 5,021 อ่าน
TOP