x close

1011 เทนอิเลเวน ดึง เพชร - พลอย ลง MV Check หัวใจ


1011 เทนอิเลเวน


          เป็นอีกหนึ่งคู่หูดูโอที่จะมาแจ้งเกิดกับการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อว่า "1011" (เทนอิเลเวน) 2 หนุ่ม "บอน-สภา พานิชอัตรา" และ "แบงค์-สาโรช โรจน์ประเสริฐสกุล" ในงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" (เทนอิเลเวน) กับเพลงเปิดตัว "Check หัวใจ" เพลงจังหวะ Medium สนุกๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาการตกหลุมรักครั้งแรก

          ซึ่งงานนี้ขอบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะในมิวสิกฯ เพลงนี้ทั้ง "บอน-แบงค์" ยังได้ 2 นางเอกสาวหมวย อย่าง "เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" และ "พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล" มาร่วมแสดง

          สำหรับเรื่องราวในมิวสิกฯ นั้น จะเป็นความรักของคู่หนุ่มสาว ที่บังเอิญมาเจอกันในร้านอาหาร แล้ว "บอน-แบงค์" บังเอิญไปหลงเสน่ห์ 2 สาว "เพชร-พลอย" ที่กำลังเดินเข้ามาในร้าน และในขณะที่ทั้ง 2 สาวกำลังมองหาและโบกมือให้กลุ่มเพื่อนอยู่นั้น "บอน-แบงค์" เลยใช้มุขจีบสาว โดยการโบกมือตอบกลับ ทำเอาทั้ง "เพชร" และ "พลอย" ต่างงงกับมุขขี้เล่นไปเลยทีเดียว รวมทั้งยังแอบขำกับท่าทีของ 2 หนุ่มอีกด้วย

          ซึ่งการถ่ายทำทีมงานได้ยกกองไปปักหลักกันที่ อาคารจงรักภักดี ชั้น 2 ย่านสะพานใหม่ ผู้กำกับได้เชตฉากให้ภายในอาคารจงรักภักดี เป็นร้านอาหารหรูแห่งหนึ่ง ทำให้เป็นที่ปิ๊งรักของ 2 หนุ่ม "บอน-แบงค์"

          โดยเริ่มจากฉากที่ "เพชร-พลอย" เดินเข้ามาในร้านแล้วโบกมือทักทายให้กับกลุ่มเพื่อน จากนั้นจะเป็นฉากที่ทั้ง 2 สาวต่างยืนทำหน้าแปลกใจ และอมยิ้มไปกับท่าทีของ 2 หนุ่ม "บอน-แบงค์"

          ซึ่งกว่าจะเสร็จฉากนี้ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มต้องเทคแล้วเทคอีก ผิดกับ 2 สาว "เพชร-พลอย" ที่เพียงแค่ฉากแรกก็ผ่านฉลุย งานนี้พอถ่ายทำเสร็จ ทั้ง "บอน-แบงค์" ถึงกับเอ่ยปากชมน้อง "เพชร"น้อง "พลอย" กันไม่ขาดปากเลยทีเดียวว่าทำไม ทำไม น้องถึงเล่นได้เก่งเสียจริง เทคเดียวผ่านฉลุย จะเป็นยังไงไปให้ 2 หนุ่มเล่าให้ฟังกัน

          "สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวกันก่อนเลย พวกเรา "เทนอิเลเวน" ผม "บอน" และ "แบงค์" ครับ วันนี้พวกเรามาถ่ายมิวสิกฯ เพลง "Check หัวใจ" เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม "เทนอิเลเวน" ของเรา 2 คน ซึ่งการทำงานในวันนี้ก็สนุก และตื่นเต้นครับ

          โดยเฉพาะตอนที่รู้มาว่าน้อง "เพชร" และ "พลอย" จะมาร่วมแสดงให้ ก็ดีใจมากๆ เพราะผมก็ติดตามผลงานของน้องเขาอยู่แล้ว น้องเขาน่ารักดี (ยิ้ม) ตอนแรกมีเกร็งนิดหน่อย เพราะว่าน้องทั้ง 2 คนเขาก็เคยผ่านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่พวกผม 2 คนเพิ่งจะเริ่มก็จะมีประหม่า และเกรงใจพี่ๆ ทีมงาน  กลัวว่าจะต้องมานั่งรอเราคนเดียว

          แล้วเวลาที่ถ่ายมิวสิกฯ ทั้งน้อง "เพชร" และ น้อง "พลอย" ก็แสดงได้เทคเดียวผ่านฉลุย ทำให้พวกเรา 2 คนอึ้งเลยครับ ขอชื่นชมในความสามารถจริงๆ เพราะว่าจะกี่ฉากก็ไม่มีซ่อมเลย ยังไงพวกเราก็อยากให้ เพื่อนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Check หัวใจ" ด้วยนะครับ เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกของเรา 2 คน ซึ่งทั้ง "บอน" และ "แบงค์" ก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ รับรองว่าจะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอนครับ"

          อย่าลืมติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Check หัวใจ" ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ "1011" (เทนอิเลเวน) กับอัลบั้มแรก "1011" (เทนอิเลเวน) ในวันที่ 22 มี.ค. นี้ ทางรายการ POP UP LIVE (ป๊อป อัพ ไลฟ์) ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. หรือติดตามได้ที่ www.youdumv.com


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
1011 เทนอิเลเวน ดึง เพชร - พลอย ลง MV Check หัวใจ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 7,357 อ่าน
TOP