x close

ตร. หนุ่ม แฟนเลขา พิธา ขี่ จยย. ตกทางด่วน แฟนสาวกอดศพร่ำไห้ เผยใกล้แต่งงานปีหน้า

          สลด..ตำรวจจราจร แฟนเลขา "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช ร่างตกลงบึงมักกะสันเสียชีวิต ด้านแฟนสาวกอดศพร่ำไห้ เผยกำลังจะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์นี้


          วันที่ 22 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ของตำรวจจราจร มีร่องรอยถูกชน บริเวณทางด่วนศรีรัชขั้นที่ 2 ช่วงโค้งแยกไปถนนพระราม 9 ทำให้ร่างของ สิบตำรวจโท ปภาวิน อายุ 28 ปี ผู้บังคับหมู่งานควบคุมจราจรทางด่วน 2 สน.ทางด่วน 2 ตกลงมาด้านล่างในบึงมักกะสัน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ลงค้นหาร่าง

          จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของสิบตำรวจโท ปภาวิน มีร่องรอยถูกชนจอดอยู่ริมแบริเออร์ด้านขวา ใกล้กันพบหมวกนิรภัยตกอยู่ ส่วนร่างตกลงมาด้านล่างซึ่งเป็นบึงน้ำมีความสูงประมาณ 20 เมตร ขณะเดียวกันยังพบรองเท้าบูต 1 ข้าง ตกอยู่บนถนนเลียบบึงมักกะสัน


          ระหว่างที่กำลังค้นหาร่างผู้เสียชีวิต นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ โดยเผยว่า ได้รับแจ้งจากแฟนสาว สิบตำรวจโท ปภาวิน ที่เป็นเลขาส่วนตัวว่าถูกรถชนบนทางด่วนและคาดว่าร่างตกลงมาด้านล่าง จึงมาช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่

          ขณะที่ พล.ต.ต. สุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบทั้งกล้องวงจรปิดบนทางด่วน และหาผู้เห็นเหตุการณ์ โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุบัติเหตุนี้จะมีรถยนต์คู่กรณีหรือไม่


          ส่วนสิบตำรวจโท ปภาวิน ก่อนเกิดเหตุได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยของเส้นทางตามปกติ และกำลังเดินทางกลับที่พักย่านรามคำแหง แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อน เบื้องต้นคาดการณ์ไว้ 2 ประเด็น คือเสียหลักล้มเอง หรือมีคู่กรณีมาเฉี่ยวชน 


          ด้านคดีจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือคดีอุบัติเหตุบนทางด่วน สน.ทางด่วน 2 จะเป็นผู้รับผิดชอบ และ สน.ดินแดง รับผิดชอบคดีชันสูตรพลิกศพ และจะส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

          ทั้งนี้ หลังจากที่พบศพแล้ว แฟนสาวของสิบตำรวจโท ปภาวินได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเข้ากอดศพร่ำไห้ โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้ไปส่งทำงานก่อนที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.ทางด่วน 2 และบอกว่ากำลังจะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์นี้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. หนุ่ม แฟนเลขา พิธา ขี่ จยย. ตกทางด่วน แฟนสาวกอดศพร่ำไห้ เผยใกล้แต่งงานปีหน้า อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:52:44 23,826 อ่าน
TOP