x close

เจมส์ เชื่อ นาวเจมส์ สุดคุ้ม



              กลับมาออกอัลบั้มแรกกับค่ายแกรมมี่ เป็นครั้งแรก หลังห่างไมค์ไปถึง 3 ปีสำหรับนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ค่ายมีฟ้า ในเครือ แกรมมี่ จนเวลานี้เพลงซึ้งเพลงแรก จำตัวเองได้ไหม จากอัลบั้ม NOW JAMES ฮอตโดนใจแฟนเพลงที่รอฟังเพลงของเจมส์ไปเรียบร้อยแล้ว เล่นเอานักร้องหนุ่มสุดปลื้ม เพราะอัลบั้มนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เจมส์ระดมมือปืนด้านการแต่งเพลงทั้งในไทยอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค , นิ่ม-สีฟ้า และ วอนซังวูโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีมาช่วยปรุงรสสร้างสีสันดนตรีและเนื้อเพลงได้ชนิดคนฟังจะรู้สึกสุดคุ้มไปเลยทีเดียว โดย เจมส์ เผยว่า

              ไม่ได้ออกอัลบั้มมา 3 ปี คิดถึงคนฟังมาก แต่เรื่องการทำงานเพลงผมก็ไม่อยากรีบร้อนมากเพราะต้องการให้มันออกมาแล้วคนฟังรู้สึกคุ้มมากที่สุด ทำให้ในอัลบั้มชุดนี้ผมรู้สึกปลื้มมาก ในด้านเพลงผมได้มืออาชีพที่ผมอยากร่วมงานมากที่สุดหลายคน ทั้งเบอร์หนึ่งในไทย และเบอร์หนึ่งจากเกาหลีมาช่วยผมทำในชุดนี้ ก็จะมีพี่ดี้ที่มาช่วยแต่งเนื้อไทยให้ทั้งเพลง จำตัวเองได้ไหม จากเพลง STAY THE SAME ที่ผมใช้ร้องที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้วในงานเอเชียซอง เฟสติวัล 2007 จนถึงเพลง ก้อนหินกลิ่นดอกไม้ ที่พี่ดี้แต่งให้ผมร้องเป็นเพลงประกอบละคร ลิขิตกามเทพ

             และในส่วนเพลง วันของการจากลา ประกอบซี่รี่ส์เกาหลีเรื่อง THE SNOW QUEEN ทางช่อง 7 นั้นผมยังได้พี่นิ่ม-สีฟ้า มาแต่งเนื้อให้ในภาคภาษาไทย จนถึงเพลง STAY THE SAME เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีที่ผมได้ วอนซังวู โปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี มาช่วยเรียบเรียงทำนองในเพลงนี้ ให้เอาไปร้องในงานที่ประเทศเค้า

             แล้วผมก็เอามาใส่ในอัลบั้มชุดนี้เพื่อให้แฟนเพลงที่ไมได้ไปฟังผมร้องในงานนั้นได้ฟังกันด้วยครับ ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทีมเพลงฝีมือดีๆมาช่วยทำให้อัลบั้มชุดนี้ของผมมันออกมาเพอร์เฟ็คท์ที่สุดเลยครับ คิดว่าคนฟังน่าจะได้งานอีกชิ้นที่คุ้มค่ากับการรอคอยไปฟังกันครับ ก็อยากขอฝากอัลบั้ม NOW JAMES เอาไว้ด้วย ส่วนวีซีดีคาราโอเกะจะวาง 11 มีนาคมนี้ครับ




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ เชื่อ นาวเจมส์ สุดคุ้ม โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 7,001 อ่าน
TOP