x close

แม่สั่งเค้กวันเกิดพิเศษ เพื่อลูกชายโดยเฉพาะ เปิดออกมาร้องไห้เลย อะไรกันครับเนี่ย


           แม่ชาวจีน สั่งเค้กวันเกิดแบบพิเศษ ออกแบบมาเพื่อลูกชายโดยเฉพาะ ลูกสุดตื่นเต้น แต่เปิดออกมาร้องไห้โฮ

เค้กวันเกิด
ภาพจาก sohu.com

           ในวันเกิดของเด็ก ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเค้กวันเกิด ยิ่งในปัจจุบันนี้มีการออกแบบเค้กวันได้พิเศษสุดล้ำ ตามใจคุณพ่อคุณแม่จะเลือกให้สรรสั่งทำเพื่อฉลองวันสำคัญให้กับลูก ๆ และคุณแม่รายนี้ก็เช่นกัน.. แต่ผลลัพธ์ที่ได้ ดูเหมือนคุณลูกจะไม่ปลื้มหนักมาก

           วันที่ 12 มกราคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่งในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ฉลองวันเกิดให้ลูกชายวัย 11 ขวบ โดยลูกชายได้ขอเค้กปิกาจู ตัวการ์ตูนตัวโปรดจากเรื่องโปเกมอน ซึ่งคุณแม่ก็สั่งไปให้เรียบร้อยแล้วในตอนแรก

           จากนั้นต่อมา คุณแม่เห็นว่าลูกชายแสนขี้เกียจ ไม่ยอมขยันตั้งใจเรียนและทำการบ้าน จึงตัดสินใจเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย ไม่ได้ยกเลิกสั่งเค้กให้ แต่เปลี่ยนแบบให้ใหม่ จากเค้กตัวการ์ตูนตัวโปรด กลายเป็นเค้กหนังสือเรียน วางตั้งโดดเด่นเป็นสง่าหลายเล่มด้วยกัน

เค้กวันเกิด
ภาพจาก sohu.com

           นอกจากนี้ที่หน้าเค้ก คุณแม่ก็มีคำคมอวยพรซึ้ง ๆ ให้ลูกชายด้วยเช่นกัน เขียนเป็นข้อความว่า "ตราบใดที่โลกยังไม่ถึงคราวสิ้นสุด ลูกก็หนีไม่พ้นการทำการบ้าน"

           อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเค้กนี้จะถูกใจคุณแม่เพียงคนเดียว เพราะเมื่อลูกชายเปิดออกมาด้วยความตื่นเต้น กลับต้องตกใจแรง ร้องไห้โฮสะอึกอื้นไม่หยุด ส่วนคุณแม่ก็บอกเหตุผลว่า ที่สั่งเค้กแบบนี้มาก็เพราะอยากให้ลูกชายตั้งใจเรียนมากขึ้น ช่วงนี้ก็ใกล้สอบแล้วด้วย

           ภายหลังจากเรื่องราวถูกแชร์ไปในสื่อออนไลน์ หลายคนก็ประทับใจไอเดียของคุณแม่รายนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เห็นใจลูกชายของเธอด้วย พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้เขาตั้งใจเรียน หากเขาทำได้ เค้กหรือของขวัญอะไรคุณแม่ก็คงจะให้ได้ไม่ยากเลย   



ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สั่งเค้กวันเกิดพิเศษ เพื่อลูกชายโดยเฉพาะ เปิดออกมาร้องไห้เลย อะไรกันครับเนี่ย อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:32:48 38,701 อ่าน
TOP