x close

Infamous มั่นใจ คนกลางคืน ถูกใจชาวร็อก


Infamous อินเฟมัส


          เพิ่งเปิดเพลงแรกออกไปให้แฟนๆ ได้พิสูจน์ฝีมือ วงร็อกหน้าใหม่ "Infamous" (อินเฟมัส) จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ที่สมาชิกประกอบด้วย เก่ง-ธนดล สุกัณหะเกตุ(ร้องนำ), ช้อป-วรวุฒิ สุนทรประทุม(กีตาร์), ปาล์ม-จิตตพันธุ์ จิตร์แก้ว(เบส), แซ็ก-ศิวลักษณ์ หินแก้ว(กีตาร์), ฟิล์ม-ปิยะนันท์ แก้วบุญเรือง(กลอง) ก็ได้รับการตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการตอบรับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเค้ารู้สึกดีใจและมั่นใจว่าเพลง "คนกลางคืน" จะต้องถูกใจชาวร็อกกันแน่ๆ

          "ตอนนี้เพลง "คนกลางคืน" เริ่มมีแฟนๆ รู้จักกันเยอะขึ้นแล้วครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเพลงนี้เราตั้งใจเลือกมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มแรก เป็นเพลงที่ทำกันสุดฝีมือ พอทราบฟีดแบ็คที่แฟนๆ ตอบรับมาอย่างนี้เราก็อุ่นใจจริงๆ ครับ(ยิ้ม)

          เพลงนี้คนที่ได้ฟังจะบอกว่ามีจุดเด่นที่ซาวนด์ดนตรีที่เป็นเพลงร็อกที่หนักแต่ฟังง่าย เพราะว่าเราจะเน้นเสียงของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นให้โดดเด่นขึ้นมาตลอดเพลง โดยจะไม่ได้ให้ทุกชิ้นเล่นหนักๆ ไปพร้อมกันหมด ทำให้เพลงของเราเป็นเพลงร็อกที่ฟังแล้วเป็นร็อกที่ชัดเจน และแต่ละคนก็ได้โชว์ความสามารถทางดนตรีของตัวเองอย่างเต็มที่ไปด้วย ซึ่งผมว่าการที่ได้ฟังเพลงที่หนักแน่นและชัดเจนอย่างนี้แหละที่ ถูกใจแฟนๆ กันครับ"

          ติดตามงานเพลงร็อก พันธุ์แท้ จากวงร็อกสายเลือดใหม่ "Infamous" (อินเฟมัส) อัลบั้ม "Infamous" (อินเฟมัส) ได้แล้ววันนี้ และชมมิวสิกฯ เพลง คนกลางคืน ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Infamous มั่นใจ คนกลางคืน ถูกใจชาวร็อก โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 9,035 อ่าน
TOP