x close

ครูสาวหลอกผู้ปกครอง อ้างโดนโกง 4 แสน เกือบได้เงินมาแล้ว แต่โป๊ะจุดเดียวเกม


             ครูสาวแชตกุเรื่องขอยืมเงินผู้ปกครอง 5 หมื่น อ้างโดนโกงค้าขายออนไลน์ 4 แสนบาท แต่สุดท้าย ผู้ปกครองล้มดีล เพราะจับโป๊ะได้ ก่อนที่จะสืบทราบว่า โดนกันไปหลายคน ล่าสุด ออกจากโรงเรียนแล้ว


          จากกรณีที่ 2 ชายหญิงเป็นแฟนกัน และเป็นอาจารย์สอนนักเรียนที่โรงเรียนใน จ.ลำปาง กุเรื่องหลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางนคร จ.ลำปาง ว่า ถูกโจรขี่มอเตอร์ไซค์ ใช้เท้าถีบรถมอเตอร์ไซค์จนล้ม พร้อมชิงทรัพย์เงินสด 4 แสนบาทหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนวันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 3 ทุ่ม

           ล่าสุด วันที่ 28 มกราคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่มีการสอบปากคำ 2 ชายหญิงนานหลายชั่วโมง เพราะมีจุดที่น่าสงสัยคือ ไม่พบรอยแฉลบของรถทั้งที่โดนถีบจนล้ม สุดท้ายทั้งสองคนก็รับสารภาพว่า เหตุการณ์ที่แจ้งความนั้นเป็นการกุเรื่อง โดยสาเหตุที่ทำไป เพราะไม่อยากเอาเงิน 4 แสนไปใช้หนี้

           ส่วนต้นเรื่องของหนี้สิน มาจากที่ครูทั้ง 2 ติดการพนันและหมุนเงินไม่ทัน จนนำโฉนดที่ดินไปจำนองในราคา 4 แสนบาท อย่างไรก็ตาม เงินที่ได้มาก็เอาไปเล่นการพนันจนหมด ทำให้ครูทั้งสองคน หันมายืมเงินผู้ปกครองหลาย ๆ คนแทน แต่ละคนโดนยืมไปหลักหมื่น มีบางคนถูกขอยืมสูงถึง 5 หมื่นบาท

ผู้ปกครอง แฉ โดนยืมเงิน 5 หมื่น แต่จับโป๊ะได้ตรงไหน


           ทางผู้ปกครองรายหนึ่งที่ถูกยืมเงิน 5 หมื่นบาท เปิดเผยว่า ครูสาวมาขอยืมเงิน บอกว่า ที่ผ่านมาสั่งของในอินเทอร์เน็ตมาขาย แต่ถูกคนโกงไป จึงมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ถ้ายืมเงิน 5 หมื่นบาท จะขอผ่อนคืนเดือนละ 1 หมื่นบาทพร้อมดอกเบี้ย แต่ทางผู้ปกครองกลับเสนอว่า ขอคิดดอกเบี้ยร้อยละ 5 ก็คือ ผ่อนคืน 1 หมื่นบาทจำนวน 6 เดือน เท่ากับ 6 หมื่นบาท และต้องทำสัญญาเงินกู้ไว้ด้วย ซึ่งครูก็ตอบตกลง และจะขอไปที่บ้านผู้ปกครองทันที


           อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองก็เริ่มเอะใจ เพราะตอนที่คุยกันเรื่องยืมเงินก็ดึกดื่นแล้ว ทำไมต้องรีบมาเอาเงินตอนนี้ด้วย จึงบอกไปว่า ขอคุยกันพรุ่งนี้ดีกว่า ยังไงพรุ่งนี้ก็ยังคุยกันต่อได้ ส่วนในใจผู้ปกครองก็เปลี่ยนใจแล้วว่า ไม่ให้ยืมเงินเพราะกลัวว่าจะไม่ได้เงินคืน หลังจากนั้น มีการสืบทราบว่า ครูคนนี้ได้ยืมเงินผู้ปกครองนักเรียนประถมอีกหลายราย

           ขณะที่ทางโรงเรียน รับทราบเรื่องที่ครูไปแจ้งความเท็จแล้ว โดยครูผู้ชายเป็นครูสอนดนตรี ส่วนครูผู้หญิง สอนนักเรียนชั้น ป.3 มีการทำหนังสือเชิญครูทั้งคู่ออกจากโรงเรียน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวหลอกผู้ปกครอง อ้างโดนโกง 4 แสน เกือบได้เงินมาแล้ว แต่โป๊ะจุดเดียวเกม อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 16:53:00 22,936 อ่าน
TOP