x close

อิม-อชิตะ งัดวิชาลมปราณสู้ผีใน บ้านผีเปิบ

อิม อชิตะ

อิม อชิตะ

อิม อชิตะ

อิม อชิตะ

อิม อชิตะ
   
          เดี๋ยวนี้สาว "อิม-อชิตะ สิกขมานา" ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมขโมยซีนอันดับต้นๆ ไปแล้ว เพราะไม่ว่าไปเล่นเรื่องไหนบทไหนก็แล้วแต่ sheก็ใส่ลูกบ้าลูกฮาแบบไม่มียั้ง แบบไม่กลัวเสียลุกส์ โผล่มาฉากไหนเป็นได้ใจคนดูทุกครั้งไป

          ซึ่งในภาพยนตร์สุดฮาสยอง "บ้านผีเปิบ" ผลงานการกำกับของ "พงศ์ชยุตม์ ศิริสุขวงศา" สาวอิมก็ยังคงคอนเซปต์เดิม คือขนลูกบ้าลูกฮามาเต็มพิกัด เพื่อมารับบทอิ่ม สาวโก๊ะประจำกลุ่มนักศึกษาสุดเสี้ยวที่ต้องจับพลัดจับผลูมาเจอกับ "ผีเปิบ" ในหมู่บ้านที่มีแต่ผู้คนพิสดารเต็มไปหมด เลยทำให้เกิดภารกิจ "โกยจ้ำอ้าว...ฮาทุกการหลบหลีก" ซึ่งมีฉากหนึ่งที่สาวอิมต้องร่วมซีนกับผีเปิบที่รับบทโดย จอย ชวนชื่น แบบตัวต่อตัว ซึ่งฉากนี้ทำให้สาวอิมรู้ซึ้งถึงคำว่า "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ" อย่างถ่องแท้ ถึงขนาดกางเกงขาด ส่วนคนล้วงก็เล็บหักละเอียดเลยทีเดียว

          เรื่องราวฮาๆ ในฉากนี้เกิดขึ้นเมื่อ อิ่ม (รับบทโดย อิม อชิตะ) กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอย่างเอร็ดอร่อย หารู้ไม่ว่าผีเปิบ (รับบทโดย จอย ชวนชื่น) แอบอยู่ข้างหลังและกำลังล้วงไส้เธอกิน งานนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ผีเปิบสุดป่วนเอามือทะลุทะลวงจากทางข้างหลัง แล้วเล่นกับใครไม่เล่นไปเล่นกับจอมโก๊ะอย่างอิ่ม อิ่มเลยไม่ยอมแพ้เลยปล่อยพลังลมปราณสู้ จนผีเปิบถึงกับไปไม่เป็น ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้สาวอิมถึงกับกางเกงขาดเลยทีเดียว ซึ่งเธอเล่าให้ฟังถึงฉากนี้ว่า

          "ฉากนี้ผีเปิบจะมากินไส้เรา แต่ด้วยธรรมชาติจะต้องมากินไส้ข้างหน้าใช่มั้ย แต่รอบนี้มากินข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ก็เลยโดนช้วบเข้าไปเต็มแรง เสียงดังฉึก ที่ฉึกเนี่ยไม่ใช่อะไรนะ พี่จอยเขาจะต่อเล็บมายาวมาก ตอนที่โดนช้วบก็รู้สึกว่าเจ็บๆ นะ แต่ก็ต้องแสดงต่อ เพราะกำลังถ่ายอยู่ พอสั่งคัทปุ๊ปเราก็มานั่ง แล้วอิมเป็นคนที่ยุงชอบกัดก้น พอจับไปที่กางเกงสรุปว่าเป็นรูเลย เราก็บอกพี่จอยทำกางเกงหนูขาด เขาก็บอกว่าไหนๆ ใครทำ พอก้มมาดูที่นิ้วตัวเองสรุปก็เล็บหักไปตามระเบียบ ทั้งนิ้วกลางนิ้วชี้หายไปหมดเลย"

          งานนี้สาวอิมคงรู้ซึ้งถึงคำว่า "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ" อย่างถ่องแท้ไปเลยทีเดียว และเตรียมตัวพบกับภาพยนตร์หรรษาชวนขนลุกฉบับไทยแท้ โกยจ้ำอ้าว...ฮาทุกการหลบหลีกใน "บ้านผีเปิบ" 27 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "บ้านผีเปิบ" ได้ที่นี่ค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จตุรงค์ นำทัพตลก สวมบทชาวบ้านสุดเพี้ยนใน บ้านผีเปิบ
- ชาย จับมือ จตุรงค์ กำเนิดผีสายพันธุ์ใหม่ใน บ้านผีเปิบ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิม-อชิตะ งัดวิชาลมปราณสู้ผีใน บ้านผีเปิบ โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 7,118 อ่าน
TOP