x close

บุญชู 9 กลับมาเรียกเสียงฮา ทีมเก่าร่วมขบวน

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9

           กลับมาสานต่อความฮาอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์ชุด "บุญชู" ที่ยังคงอยู่ในใจของคอหนังทั่วประเทศ ล่าสุด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอสานต่อความสำเร็จของบุญชู กับการประกาศสร้าง "บุญชู 9" พร้อมกับวาระครบรอบ 20 ปีของบุญชู โดยฝีมือของผู้กำกับและมือเขียนบทอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ที่กลับมาปลุกปล้ำบุญชูให้โลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้ง หลังจากห่างหายจาก บุญชู 8 ถึง 13 ปีเต็ม

           ไฟว์สตาร์ ปิดห้องอาหาร เดจาวู โรงแรมพูลแมน ถ.รางน้ำ เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์บุญชูสุดยิ่งใหญ่โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกับเหล่านักแสดงนำของเรื่องบุญชูชุดเก่าดั้งเดิมที่ตบเท้ากันมาร่วมขบวนเพียบ อาทิ สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์, ซูโม่เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม, ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ, ซูโม่ตุ๋ย อรุณ ภาวิไล, ซูโม่เอ๋ เกรียงไกร อมาตยกุล, กฤษณ์ ศุกระมงคล และ สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์

          โดยงานนี้ได้ อิม อชิตะ มารับหน้าที่พิธีกรร่วมกับสมเกียรติ คุณานิธิพงศ์ โดยการกลับมาครั้งนี้ของบุญชูได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรมากมาย อาทิ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่จะนำบุญชูภาคเก่ากลับมาฉายใหม่เพื่อร่วมรื้อฟื้นความทรงจำ แม้กระทั่ง บริษัท สยามอินเตอร์คอมมิค ก็ร่วมมือในการจัดทำการ์ตูนบุญชูออกวางจำหน่ายเพื่อเอาใจนักอ่านรุ่นใหม่

           บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะเหล่านักแสดงกลุ่มซูโม่สำอางค์ ที่ห่างหายไม่ได้เจอะเจอกันเป็นเวลานานก็เลยจับกลุ่มเม้าส์กระจาย พร้อมกับปล่อยมุขฮา และร่วมเล่าประสบการณ์บรรยากาศในกองถ่ายสมัยที่ยังคงถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องบุญชูให้ทุกคนได้ฟังกัน เรียกเสียงฮาจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

           สำหรับ "บุญชูผู้น่ารัก ภาค 9" จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันกลางเดือนเมษายน และมีโปรแกรมเข้าฉายกลางปีนี้ แน่นอน แฟนพันธุ์แท้บุญชูไม่ควรพลาด กลางปีนี้บุญชู บ้างโข้ง จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ บุญโชค


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุญชู 9 กลับมาเรียกเสียงฮา ทีมเก่าร่วมขบวน โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2551 เวลา 14:08:44 16,972 อ่าน
TOP