x close

อลังการงานสร้างกับ มอเตอร์โชว์ 2008

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29

ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          เปิดโฉมอย่างอลังการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานที่แฟนพันธุ์แท้รถยนต์ต่างรอคอย นั่นก็คืองาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29" (The 29 th Bangkok International Motor Show) เพราะมีเหล่าบรรดาบริษัทรถยนต์ต่างๆ กว่า 27 แบรนด์ดัง ตบเท้าขนสุดยอดยนตรกรรมแห่งยุคโชว์กันเต็มงาน พร้อมแห่เปิดตัวรถใหม่กันเพียบ ณ ไบเทค บางนา 

          โดยงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เป็นการจับกระแสโลกสีเขียว ชูคอนเซ็ปต์ "นวัตกรรมยานยนต์ คน และธรรมชาติ" อิงกระแสภาวะโลกร้อนจริงๆ ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานคราคร่ำไปด้วยรถยนต์ รถกระบะ รถจักยานยนตร์ ฯลฯ จากค่ายต่างๆ ที่ขนออกมานำเสนอ โชว์ไอเดียเก๋ไก๋แบบไม่มีใครยอมใคร  

          และที่ขาดไม่ได้เพราะถือว่าเป็นอีกสีสันหนึ่งในงานก็คือ เหล่าบรรดาพริ๊ตตี้สาวน้อยสวยสดใส ที่ขยันออกมานำเสนอคุณภาพของรถยนต์ พร้อมๆ กับโพสต์ท่าสวยๆ ดึงดูดสายตาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ทำเอาหนุ่มๆ ยิ้มหน้าบานในความน่ารักกันเป็นแถว  

          ขอบอกว่าใครพบเที่ยวงานอาจมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ แค่เพียงทำแบบสอบถาม พร้อมคำแนะนำก็สามารถลุ้นรับรถยนต์ 1 คัน, รถกระบะ 1 คัน, รถจักรยานยนต์อีก 4 คัน เป็นรางวัลสำหรับผู้โชคดี โอ้โห! สมกับสโลแกนบางกอกมอเตอร์โชว์ มอเตอร์โชว์ของคนไทย มอเตอร์โชว์ระดับโลก...จริงๆ

          อะๆ ใครที่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 ก็สามารถไปได้ที่ ไบเทค บางนา ในวันที่ 28 มีนาคม - 6 เมษายน 2551 วันธรรมดาตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. 

          เอ้า! ถ้างั้นอย่ารอช้าไปชมภาพบรรยากาศที่ทีมงานกระปุกดอทคอมไปเก็บมาฝากกันดีกว่า...และเตรียมพบกับฉบับเต็มเร็วๆ นี้ 

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29

 


 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไฮไลต์ รถใหม่ ในมอเตอร์โชว์
- ประมวลภาพ มิสมอเตอร์โชว์ 2008


     



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลังการงานสร้างกับ มอเตอร์โชว์ 2008 โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2551 เวลา 18:49:06 32,333 อ่าน
TOP