x close

ศึกสะท้าน ฟิล์ม โค่น แดน เบนซ์ ของเล่นผลัดกันชม


เบนซ์ มนัญญา


          เข้าวงการมาได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ชื่อเสียงของ "เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์" ก็ดังกระฉ่อน โดยเฉพาะข่าวกับหนุ่มๆ ที่มีให้เห็นออกมาตลอด เริ่มกันที่ข่าวกับนักร้องชื่อดัง "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" ถึงแม้จะไม่ยอมรับเต็มปากเต็มคำก็ตาม

          ก่อนที่จะมีชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างนั้น ครั้งหนึ่งเคยคลั่งไคล้นักล่าฝัน "ตุ้ย- เกียรติกมล ล่าทา" ตามติดไปเชียร์ถึงขอบเวทีและตามงาน หัวใจทั้งคู่เลยสป๊าคกัน สุดท้ายไปไม่รอด "ตุ้ย" หล่อ เร้าใจแต่เงินไม่ถึงทำให้ต้องแยกทาง

          ไม่เพียงเท่านั้น "สาวเบนซ์" ได้ร่วมงานกับหนุ่มคนไหนเป็นต้องมีข่าวโปรโมทเรื่องความรักด้วยกัน จะทำยังไงได้เพราะ "เบนซ์" เสน่ห์แรงเกินขาดใจ ไม่เชื่อลองถาม "ไม้-บวรพจน์ ใจกันทา" ที่เคยร่วมงานด้วยกัน ส่วนหนุ่มคนสุดท้ายที่เป็นที่ฮือฮากันสุดๆ เห็นจะเป็น "เพทาย พลอยมีค่า"

          ล่าสุด มีข่าวลือให้ช็อควงการอีกครั้ง เมื่อเห็น "เบนซ์" ควง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ไปท่องราตรีที่ RCA แถมยังควงกันขึ้นคอนโดย่านลาดพร้าว สวิงกิ้งกันสุดสยิว วาบหวิวหัวใจเป็นว่าเล่น มิหน้ำซ้ำยังขอควบสอง ระหว่าง "หนุ่มฟิล์ม" และ "หนุ่มแดน" ช่วงดึกๆ เป็น "หนุ่มฟิล์ม" ส่วนตอนบ่ายนั้นก็เห็น "หนุ่มแดน" มาคอยอารักขา ผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นเห็นจนชินตา

          โดนกระแสเม้าท์แรงขนาดนี้ เห็นที "สาวเบนซ์" ต้องออกมาตอบโต้ซะหน่อยแล้ว

ข่าวทีเกี่ยวข้อง

- ความลับแตก! เบนซ์ ควง ฟิล์ม เที่ยว RCA
- เครียดไม่อยากฟังคำด่า เบนซ์ ปิดหูปิดปากคลิปฉาว
- "เบนซ์" หลุดภาพโฉ่แก้มแนบ "แดน"


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกสะท้าน ฟิล์ม โค่น แดน เบนซ์ ของเล่นผลัดกันชม โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2551 เวลา 14:17:04 3,730 อ่าน
TOP