x close

โบ ฉุน! สื่อกุข่าวคั่วไฮโซ - ป้อง ฟลุค รักเดียวใจเดียว

 โบ-ชญาดา มัสยวานิช กับหนุ่มน้อย อชิ

 โบ-ชญาดา มัสยวานิช กับหนุ่มน้อย อชิ

โบ ชญาดา




            ทำเอาม่ายสาว "โบ-ชญาดา" ถึงกับเดือดปุ๊ดๆ เมื่อถูกถามเรื่องหนุ่มไฮโซ 'แจ็ค-กฤษฎา' เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มีข่าวว่าอาสาดามใจเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเปิดใจในงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง 'เคพีเอ็น มิวสิก อะคาเดมี่ สยามสแควร์' ที่สยามสแควร์ ซอย 5 ว่า

           โบ-ชญาดา : เรื่องของคุณแจ็ค ขอบอกว่ามันไม่มีอะไร และทุกครั้งที่โบเห็นในหนังสือพิมพ์ลง จะรู้สึกเบื่อมาก ไม่อยากให้สัมภาษณ์นักข่าวอีกแล้ว โบจะโกรธพี่ๆ ทุกคนมาก เพราะโบ ไม่ได้เป็นอะไรกับเค้า เราไม่ได้มีความรู้สึกตรงนี้ต่อกันเลย อาจจะเป็นเพราะร้านเราอยู่ติดกัน คนก็เลยพูดไปต่างๆ นานาทั้งที่มันไม่มีมูลความจริงเลย

              แล้วเรื่องพาน้องอชิไปเล่น ทำไมถึงต้องเขียนขนาดนั้นด้วย ในเมื่อเราบริสุทธิ์ใจ บางทีเราคุยเรื่องงานเรื่องอะไรกัน โบเบื่อถึงขนาดอยากจะปิดร้านตรงนี้ไม่ทำแล้ว รู้สึกว่าการที่อยู่กับใครเจอใครต้องเป็นการจีบกัน เดินกับใครก็ต้องคบกันทำให้โบรู้สึกว่า จะเอายังไงกับชีวิตเราอีก ก่อนหน้านี้ก็ให้โชว์ใบหย่าจบกัน หลังจากนี้ก็จะเอายังไงต่อ กับคนนั้นคนนี้ อย่ามาพาดหัวน่ากลัวคบเสี่ยปลาดิบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นอะไรเลย

  เจอฟลุคบ้างมั้ย เค้าว่ายังไงบ้างที่มีข่าวเยอะขนาดนี้ 

           โบ-ชญาดา : ได้เจอกันค่ะ เพราะวันเกิดน้องอชิ 5 ขวบ ก็กินเลี้ยงกัน 2 บ้าน ทั้งทางโบและฟลุค ก็สนุกเหมือนเดิม ก็ขำขำมากกว่า ฟลุคเค้าก็จะบ่นๆ ของเค้าว่าโดนอีกแล้ว เพราะโดนมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่คงไม่ต้องให้คำปรึกษาอะไร เพราะว่าโปรเฟสชั่นนอลอยู่แล้ว (หัวเราะ) ค่อนข้างทำใจได้เร็ว

  รู้เรื่องที่มีข่าวว่าฟลุคไปจีบ ปู-ไปรยาหรือเปล่า 

           โบ-ชญาดา : โนคอมเม้นท์ค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า โบไม่ค่อยรู้จักน้องปูเท่าไหร่ 

  ในฐานะคนสนิทฟลุคเป็นคนเจ้าชู้มั้ย

           โบ-ชญาดา : 'ไม่รู้จะพูดยังไงนะ คือพูดไปก็เหมือนปกป้อง ฟลุคเค้าเป็นคนที่รักใครก็ค่อนข้างรักจริง แต่ว่าเค้าเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เวลาคุยกับใครก็จะถึงเนื้อถึงตัว แต่บางทีไม่ได้คิดอะไรมาก แต่คนรอบข้างอาจจะคิด อันนี้ก็ดูกันไปดีกว่า

  รู้สึกยังไงกับฉายาม่ายเนื้อหอม 

           โบ-ชญาดา : ยังดียังโอเคนะคะ โบมองว่าตอนนี้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ ทุกคนรักน้องอชิขอบคุณมากๆ ด้วยเราไม่ได้มีคนมาจีบอะไรมากมายขนาดนั้น ไม่อยากมีแฟน ณ ตอนนี้อยากมีเพื่อนที่คุยได้ตามปกติ ไม่ใช่มานั่งคิดถึงเรื่องแฟน คบกันแล้วต้องเป็นแฟน วันหนึ่ง โบเองก็อยากบอกว่าคนนี้เราคบนะ และให้เกียรติเขา แต่ในวันนี้มันยังไม่มี จะบอกว่าคบใครเป็นไปไม่ได้มันโกหก อยากมีชีวิตที่มีความสุข เวลาเดินไปไหนโดยที่ไม่ต้องมานั่งปิดบังค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ชีวิตฟ้าหลังฝนของ แม่ม่ายป้ายแดง โบ ชญาดา
- โบ งดโชว์ตัว หลบข่าวแยกเตียง ฟลุค
- ฟลุค - โบ ประกาศแยกทาง เตียงหักมา 2 ปีแล้ว
- "ฟลุ๊ค" หึง "โบ" ควงหนุ่มออกงานย้ำเสาบ้านยังแน่น
- เมาท์!!! "โบ-ฟลุค" เลิกกันแล้ว
- คุณแม่ยังสวย "โบ-ชญาดา" ลั่น เตียงไม่หัก
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบ ฉุน! สื่อกุข่าวคั่วไฮโซ - ป้อง ฟลุค รักเดียวใจเดียว โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2551 เวลา 15:41:58 5,181 อ่าน
TOP