x close

บอย โกสิยพงษ์ แต่ง หวานขม รำลึก เบเกอรี่มิวสิค


บอย ป๊อด


          เพราะเคยใช้ชีวิตร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ เบเกอรี่ มิวสิค ทำให้ "บอย โกสิยพงษ์ และ ป๊อด ธนชัย อุชชิน" คู่หูดูโอเจ้าของอัลบั้ม "BOYdPOD BITTERSWEET" ย้อนรำลึกถึงวันวานที่เคยร่วมงานกับชาวเบเกอรี่ จนเกิดเพลง "หวานขม"

          "เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากที่ผมได้ไปเจอสมเกียรติที่โรงพยาบาล แล้วด้วยไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันนาน ก็เลยได้คุยเรื่องราวเก่า ๆ กัน พอคุยเสร็จก็มีแรงบันดาลใจกลับมาแต่งเพลงให้เขาฟัง แล้ววันรุ่งขึ้นผมก็ชวนเขามานั่งฟัง ก็แฮปปี้กันกับเนื้อหาที่เราจะพูดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ที่เราประทับใจที่เบเกอรี่ มิวสิค" บอยกล่าว

          "หวานขม เป็นเพลงแรกที่พี่บอยเปิดให้ผมฟัง ฟังแล้วผมรู้เลยว่าพี่บอยทำงานหนักมากเพื่อให้ได้เพลงที่ผมพอใจ นี่คือเพลงแรกที่ผมคิดว่ามันใช่แล้ว เราเข้าใจตรงกัน" ป๊อดกล่าว

          ติดตามฟังเพลง "หวานขม" ได้ตามสถานีวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศหรือติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.loveisloveis.com , www.truemusic.com , www.sonybmg.co.th และติดตาม "BOYdPOD BITTERSWEET คาราโอเกะ" ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านขายซีดีทั่วประเทศและ 7-ELEVEN ทุกสาขา รับรองถูกใจแฟนตัวจริงแน่นอนจ้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอย ป๊อด ส่ง เพลง ช่วงที่ดีที่สุด ปลอบใจคนเศร้ารับ วาเลนไทน์
- Bittersweet หวานๆ ขมๆ กับผู้ชาย 2 คน 2 แนว บอย-ป๊อด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย โกสิยพงษ์ แต่ง หวานขม รำลึก เบเกอรี่มิวสิค โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2551 เวลา 14:32:07 5,374 อ่าน
TOP