x close

เจมส์ ลุยแดนกิมจิ รับบทพระเอก MV ของ ฮัมโซวอน


เจมส์


          โกอินเตอร์ไปโชว์ลีลาเรียกน้ำจิ้มให้สาวกิมจิกรี๊ดกร๊าดลั่นกรุงโซลในฐานะศิลปินไทยไป ครอส คัลเจอร์ ยังไม่หนำใจ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" บิ๊กบอสค่ายมีฟ้า ในเครือแกรมมี่ฯ หลังส่งเพลงซึ้ง "เบอร์นี้มีแฟนแล้ว" กับ "จำตัวเองได้ไหม" จากอัลบั้มใหม่ "นาว เจมส์" กินใจสาวไทยอยู่เวลานี้นั้น ก็บินลัดฟ้าไปสวมบทพระเอกมิวสิกวีดีโอครั้งแรกให้กับนักร้องสาวแดนโสมขาวชื่อดัง "ฮัมโซวอน" ถึงกลางกรุงโซลกันเลยทีเดียว

          กับซิงเกิ้ลแรกของเธอที่ใช้ชื่อว่า "CROSS" โดยเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอจะเกิดจากเจมส์ที่รับเล่นเป็นหนุ่มเจ้าสำราญตามจีบโซวอนกลางผับ ทั้งที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว งานนี้เจมส์เลยได้โชว์แอ๊คติ้งสุดๆ ในการบริหารเสน่ห์ตัวเองให้นักร้องสาวมีหลงมีงอนกันสุดฤทธิ์

          พอลงเครื่องแต่เช้าปุ๊บ ไม่ให้เสียเวลา เจมส์ดิ่งตรงไปยังคลับชื่อดัง circle ย่านอัปเกจุง กลางกรุงโซลเพื่อเข้าฉาก ไปถึงเห็นสาว ฮัมโซอวน กำลังซ้อมเต้นเพลงนี้กับแดนซ์เซอร์อยู่บนเวที พอเจมส์เปลี่ยนชุดมาเสร็จ ได้ทักทายกับฮัมโซวอนนิดหน่อย ผู้กำกับก็เรียกเจมส์เข้าไปบรีฟสคริปท์ฉากนี้ ซึ่งเป็นฉากแรกโดยเจมส์ต้องโดนโซวอนตบหน้าอย่างแรงแต่เช้า แต่พอเอาจริงๆ เจมส์กลับโดนตบแค่ปลายคาง

          เล่นเสร็จโซวอนต้องคอยเช็คเจมส์ทำท่าเป็นห่วงตลอดว่าเจมส์สบายดีรึป่าว (แหมเป็นห่วงกันจริ๊ง) ยิ่งพอถึงซีนต่อมาเป็นซีนที่สาวไทยคงอยากปิดตา เพราะเจมส์ต้องเดินตามง้อโซวอนที่ชอบแอบไปกิ๊กสาวๆ แต่ง้อไม่ง้อเปล่าต้องมีกระชากแขนเข้ามากอดกันน่ะซิ ปรากฎว่าหน้าเจมส์ดันฟ้องว่าเขินมากซะจนสาวโซวอนบอกให้เจมส์เล่นเต็มที่ไปเลย ไม่ต้องยั้ง

          แถมพอเล่นจริงโซวอนเลยกระชากตัวเจมส์เข้ามากอดซะเองชนิดเนื้อแนบเนื้อ เล่นอาเจมส์ถูกจู่โจมขนาดนี้ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์ให้เจมส์มานั่งงอนง้อฮัมโซอวนหน้าบาร์เหล้า จนถูกโซวอนทำหน้าเม้งใส่ซะหน้าเสียไปทีเดียว พอกลับมาถึงไทย "เจมส์" เผยว่า

          "ไปเล่นเอ็มวีมารู้สึกประทับใจหลายอย่าง ได้เห็นจริงๆ ว่าเกาหลีเค้าทำงานกันยังไง และที่ประทับใจตัวโซวอนมากตรงที่เค้าเป็นห่วงเรามากเลย เพราะผมเพิ่งบินมาถึง แล้วถ่ายเลย จะถามบ่อยว่าเหนื่อยไหม ห่วงว่าเราทำได้ไหม เหมือนเค้าให้ความใส่ใจเรามาก ตอนถ่ายๆ อยู่ก็จะโผล่หน้ามาถาม เจมส์ ยูโอเค ไหม เหนื่อยไหม หิวไหม ตลอด

          และรู้สึกประทับใจสื่อมวลชนที่นั่นด้วยครับ มากันเยอะมาก พอผมมีโอกาสได้สัมภาษณ์ก็บอกความตั้งใจว่าอยากจะนำเพลงไทยมาสู่ตลาดเกาหลีบ้าง จนพอผมกลับมาเมืองไทย ผมก็เพิ่งได้ข่าวจากทีมงานที่เกาหลีเค้าแจ้งมาว่า นักข่าวที่นั่นเค้าชอบเจมส์มาก ผมก็รู้สึกดีใจครับ ยังไงก็อยากให้ติดตามงานของผมในเมืองไทยด้วยนะครับ ส่วนเอ็มวีคงได้ชมกันเร็วๆ นี้ครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวเกาหลีตามเฝ้า เจมส์ เอ๊ะ เชื่อใจ!รักมั่นคง
- เจมส์ เชื่อ นาวเจมส์ สุดคุ้ม
- เจมส์ เปิดตัว นาว เจมส์ ครั้งแรกกับแกรมมี่ฯ
- ดาราเกาหลีที่ เจมส์ เรืองศักดิ์ จะร่วมงานด้วย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ ลุยแดนกิมจิ รับบทพระเอก MV ของ ฮัมโซวอน โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2551 เวลา 14:56:33 12,514 อ่าน
TOP