x close

จับแล้ว ชายไทยทำร้ายแหม่มรัสเซีย ลากสาวเข้าป่าข้างทาง สารภาพเครียดอยากทำร้ายคน


          ตำรวจหนองปรือรวบ ชายไทยทำร้ายหญิงรัสเซีย ขณะวิ่งออกกำลังกาย สารภาพอ้างเครียดอยากทำร้ายคน ชาวบ้าน เผย ปลายปีที่แล้วเคยมีเหตุทำร้ายผู้หญิงและจี้ชิงทรัพย์ ในจุดดังกล่าวมาก่อน


          จากกรณีคนร้ายก่อเหตุทำร้าย Miss Elena Zyalkova อายุ 38 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ขณะวิ่งออกกำลังกาย แล้วลากเข้าไปในป่า ภายในอ่างเก็บน้ำมาบประชัน พื้นที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพรถยนต์ต้องสงสัย จนต่อมาสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นชายไทย อายุ 30-35 ปี ตามที่ข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น


          ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก. สภ.หนองปรือ เผยความคืบหน้าทางคดี หลังจากสอบสวนชายต้องสงสัย ตลอดช่วงดึกที่ผ่านมา จนเจ้าตัวยอมรับสารภาพแล้ว ซึ่งรายละเอียดการสืบสวนขอปิดไว้ก่อน เนื่องจากอยู่ระหว่างขั้นตอนการออกหมายจับ


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัย ยี่ห้อมาสด้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บดีเอ็นเอตัวผู้ต้องสงสัยภายในรถยนต์ รวมถึงจากตัวผู้เสียหายเองที่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย รอยบาดเจ็บที่ลำคอ นอกจากนี้ยังตรวจหาหลักฐานจากเสื้อผ้า ซอกเล็บของผู้เสียหาย ซึ่งอาจจะมีชิ้นส่วนของร่างกายผู้ก่อเหตุติดอยู่ เพื่อเป็นหลักฐานเชื่อมโยงเอาผิดด้วย

สารภาพ เครียดอยากทำร้ายคน - ชาวบ้าน แฉ จุดดังกล่าวเคยเกิดเหตุทำร้ายผู้หญิงจี้ชิงทรัพย์มาก่อน


          ขณะที่ล่าสุด เรื่องเล่าเช้านี้้ รายงานเพิ่มเติมว่า คนร้าย อายุ 35 ปี รับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียจริง โดยบอกว่าเครียด ต้องการทำร้ายร่างกายคนเพื่อให้หายเครียด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและแถลงข่าวต่อไป

          ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ เผยว่า ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ในจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เคยมีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายผู้หญิงและจี้ชิงทรัพย์ โดยในจุดดังกล่าว จากเดิมที่เคยมี รปภ. แต่กลับไม่มีแล้ว อย่างไรก็ตามยังเปิดให้ประชาชนเข้า-ออกอ่างเก็บน้ำได้อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ชายไทยทำร้ายแหม่มรัสเซีย ลากสาวเข้าป่าข้างทาง สารภาพเครียดอยากทำร้ายคน อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:22:07 5,250 อ่าน
TOP