x close

เมียใจเจ็บ เพิ่งรู้ญาติผัวคนสนิท ที่แท้เป็นแฟนเก่าเขา ทั้งครอบครัวรู้ แต่รวมหัวกันปิด


         ภรรยาเจ็บหัวใจ เพิ่งรู้ผู้หญิงที่เป็นญาติกัน ที่แท้เป็นแฟนเก่าของสามี วนเวียนในชีวิตแบบตัดขาดไม่ได้ เจ็บยิ่งกว่า ทั้งครอบครัวรู้ แต่รวมหัวกันปกปิด ทำกันได้อย่างไร 

ปัญหาครอบครัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เรื่องของ "แฟนเก่า" เป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว ยิ่งถ้าแฟนเก่ายังมีผลต่อความสัมพันธ์ในปัจจุบัน อย่างเช่น ยังเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าอยู่ บางคนก็อาจจะยอมรับได้ แต่บางคนก็ยอมรับไม่ได้เลย และยิ่งไปกว่านั้น หากแฟนเก่าที่ว่านี้ยังวนเวียนอยู่ในชีวิต ชนิดที่ใกล้ตัวเหมือนเป็นญาติคนหนึ่งในครอบครัว ลองจินตนาการดูว่า ความรู้สึกจะเลวร้ายแค่ไหน

           วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งได้ไปแชร์ประสบการณ์และขอคำปรึกษากับช่องรายการพูดคุย Sister Danny Bitch ของคนดังทางอินเทอร์เน็ตที่เป็นที่นิยมของไต้หวัน เธอคนนี้ใช้ชื่อว่า มิตะ เป็นภรรยาของสามีที่อาศัยอยู่ในเกาสง เธอเจอกับเหตุสุดช็อก เมื่อได้รู้ว่า ญาติของสามีคนหนึ่ง แท้จริงแล้วเป็นแฟนเก่าของสามี และมีเพียงแค่เธอคนเดียวที่ไม่รู้เรื่อง ทำให้เธอรู้สึกโกรธจนไม่รู้จะทำอย่างไร

           มิตะ เล่าว่า เธอและสามีแต่งงานมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ในวันเกิดของเธอปีนี้ เธอวางแผนไปทริปกับสามี และเขามีเพื่อนไปด้วยหนึ่งคน เธอต้องการใช้เวลาที่ไปเที่ยวครั้งนี้เพื่อมีลูกคนที่ 2 แต่แล้วกลับมีเรื่องไม่คาดคิด ช่วงระหว่างมื้ออาหารค่ำ เธอดันไปได้ยินเพื่อนของสามีถามเขาว่า "ทำไมคุณถึงเก่งจัง ทำให้ภรรยาเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้"

           จังหวะนั้นเองที่มิตะได้ตระหนักรู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งที่มักปรากฏตัวอยู่รอบ ๆ เธอและสามี ทำตัวสนิทสนมใกล้ชิด แท้จริงแล้วเป็นแฟนเก่าของเขา ที่ภายหลังเลิกกับเขา ก็ไปแต่งงานกับลูกพี่ลูกน้องของเขา จนกลายเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกับเขา และได้พบกันบ่อยขึ้นในภายหลัง

           มิตะทั้งประหลาดใจและตกใจมาก ในขณะเดียวกันเธอก็รู้สึกโกรธมาก ยิ่งเมื่อได้ยินสามีพูดว่า "เรื่องนี้ใคร ๆ ก็รู้ มีแต่เธอเท่านั้นที่ไม่รู้" สรุปก็คือทั้งครอบครัวรู้แต่ไม่มีใครบอกเรื่องนี้กับเธอ เธอไม่พอใจมาก ถึงขั้นไม่อยากมีลูกคนที่ 2 แล้ว  

           ภายหลังจากเรื่องราวของภรรยาสาวถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตบางรายก็แสดงความเห็นว่า เธอควรจะเป็นผู้ใหญ่ ยอมรับความจริงด้วยเหตุว่า เธอคนนั้นเป็นแค่แฟนเก่าของเขา เป็นเรื่องในอดีตที่จบไปแล้ว ในขณะที่ผู้ดำเนินรายการ 2 คน เข้าใจและเห็นใจเธอ บอกว่ามันเป็นเรื่องอ่อนไหว อีกทั้งครอบครัวยังรู้กันหมด ยกเว้นเธอ เป็นใครก็คงจะโกรธเหมือนกัน

           อย่างไรก็ตาม ผู้ดำเนินรายการอีกหนึ่งคน บอกให้ภรรยาสาวใช้วิธี ตาต่อตาฟันต่อฟัน เอาคืนสามีกลับไป โดยการพาแฟนเก่าของเธอไปแนะนำให้เขารู้จักบ้าง เขาจะได้เข้าใจความรู้สึกของเธอ...

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก star.ettoday





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียใจเจ็บ เพิ่งรู้ญาติผัวคนสนิท ที่แท้เป็นแฟนเก่าเขา ทั้งครอบครัวรู้ แต่รวมหัวกันปิด อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:57:26 42,644 อ่าน
TOP