x close

สาวร้องไห้ทวงของ เจ้าของหอขนไปทิ้ง สัญญาเช่าก็ยังไม่หมด แบบนี้ใครถูกใครผิด ?


          สาวอัดคลิปโวยถูกเจ้าของหอแอบเปิดประตูเข้าไปขนของในห้องทิ้ง ทั้งที่ยังไม่หมดสัญญา ร่ำไห้ถามทำแบบนี้ได้อย่างไร เจออีกฝ่ายสวนกลับ ฉันเป็นเจ้าของหอ..จะยกเลิกตอนไหนก็ได้ ?

เจ้าของหอขนของทิ้ง

          กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ (22 พฤษภาคม 2565) กรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะเดินทางไปทวงทรัพย์สินในหอพัก หลังถูกเจ้าของหอเปิดประตูเข้าไปขนของในห้องโดยที่เจ้าตัวไม่อยู่ และไม่ได้มีการขออนุญาต ซึ่งของต่าง ๆ ถูกขนย้ายออกไปทิ้ง โดยที่ผู้โพสต์ติดใจว่าเจ้าของหอสามารถทำแบบนี้ได้หรือไม่ เพราะห้องก็ยังไม่หมดสัญญาเช่า และของต่าง ๆ เป็นของที่เจ้าตัวเก็บเงินซื้อ

          "เจ้าของหอมีสิทธิ์เอาของเราไปทิ้งได้ด้วยเหรอคะ ในเมื่อสัญญาหมดสิ้นเดือนนี้ กุญแจคีย์การ์ดก็อยู่ที่เรา แบบนี้มันถูกต้องมั้ย ของแต่ละอย่างกว่าจะเก็บเงินซื้อได้ เสียดายของยังไม่เท่าเสียดายความรู้สึก #ดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน ขอคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ"

          ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นว่าเจ้าของโพสต์เดินไปสอบถามกับเจ้าของหอ ก่อนมีการโต้เถียงกันช่วงหนึ่ง ซึ่งทางแจ้งเจ้าของหออ้างว่าเจ้าของคลิปไม่ยอมติดต่อมา ทั้งที่บอกว่าจะมาขนของออกจากห้อง แล้ววันจันทร์จะย้ายออกเลยก่อนสิ้นเดือน แต่ไม่ทำตามที่พูด จึงเปิดห้องเข้าไปขนของออก

เจ้าของหอขนของทิ้ง

          ขณะที่ ทางเจ้าของคลิปยอมรับว่าพูดแบบนั้นจริง แต่เป็นแค่คาดการณ์ บอกว่าอาจจะย้ายออก จึงยังไม่ได้ย้ายออกอย่างที่พูด และสัญญาก็ยังไม่หมด หมดสิ้นเดือนนี้ ทำให้ติดใจว่าเจ้าของหอมีสิทธิ์อะไรมาเปิดประตูห้องแล้วขนของตนเองไป

          ก่อนที่ทางเจ้าของหอจะอ้างอีกว่า ตนเองมีสิทธิ์เพราะเป็นเจ้าของหอ จะยกเลิกให้เช่าตอนไหนก็ได้ ทำให้เจ้าของคลิปถึงกับร้องไห้ออกมา ทวงถามว่าของ ๆ เธอ อีกฝ่ายเอาไปทิ้งได้อย่างไร แล้วคลิปก็ตัดจบไป

          สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในทันที ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ และส่วนใหญ่เห็นใจผู้โพสต์ พร้อมแนะนำให้เอาเรื่องไปแจ้งความตำรวจเพื่อให้เอาผิดกับเจ้าของหอรายนี้ให้ถึงที่สุด

เจ้าของหอขนของทิ้ง

เจ้าของหอขนของทิ้ง

เจ้าของหอขนของทิ้ง

เจ้าของหอขนของทิ้ง

เจ้าของหอขนของทิ้ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องไห้ทวงของ เจ้าของหอขนไปทิ้ง สัญญาเช่าก็ยังไม่หมด แบบนี้ใครถูกใครผิด ? อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:54:03 17,146 อ่าน
TOP