x close

ช็อกสะเทือนขวัญ ช้างกระทืบผู้หญิงตาย ย้อนกลับมางานศพ หิ้วศพออกมาทำร้ายซ้ำ


          เผยเหตุช็อกสะเทือนขวัญ ช้างกระทืบผู้หญิงตาย ย้อนกลับมางานศพ หิ้วศพออกมาทำร้ายซ้ำ คนคาดเดาวิเคราะห์เหตุ

ช้างกระทืบผู้หญิงตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ Fox29 รายงานเหตุการณ์แปลกประหลาด เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงวัย 68 ปีรายหนึ่ง ชื่อว่า มายา มูร์มู ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเขตมยุรพานจ์ รัฐโอริสสา ทางตะวันออกของอินเดีย ประสบเคราะห์ร้ายสะเทือนขวัญ ขณะที่กำลังไปตักน้ำ อยู่ ๆ มีฝูงช้างมุ่งหน้าเข้าหาเธอ เธอจึงพยายามหลบหนี แต่สุดท้ายก็โดนช้างตัวหนึ่งกระทืบร่าง

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ชาวบ้านที่ทราบเรื่องรีบไปช่วยเหลือมายาพาส่งโรงพยาบาล แต่ร่างกายเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตระหว่างทาง หลังจากนั้นทางครอบครัวของเธอก็นำศพกลับไปที่บ้าน เพื่อเตรียมพิธีศพในเย็นวันเดียวกัน แต่ที่นั่น ก็เกิดเหตุประหลาดขึ้นอีก

          ระหว่างที่จัดงานศพ ฝูงช้างได้ปรากฏตัวออกมาจากป่าเข้ามาที่บ้าน ชาวบ้านที่อยู่ในงานศพต่างแตกตื่นตกใจวิ่งหนีไป ทิ้งศพของมายาไว้ในงาน จากนั้น มีช้างตัวหนึ่งในฝูงเข้าไปทำร้ายศพ หิ้วร่างของเธอขึ้นมาโยนลงพื้น จากนั้นก็จากไป

          รายงานเผยว่า ไม่มีชาวบ้านคนอื่นได้รับอันตรายจากช้างฝูงดังกล่าว แต่พวกมันได้ทำลายบ้านของมายา รวมทั้งบ้านที่ใกล้เคียงอีก 3 หลัง จนพังเสียหายยับเยิน ในขณะที่ครอบครัวของมายา ก็พยายามจัดพิธีศพของเธอต่อไปในไม่กี่ชั่วโมง ภายหลังจากที่ฝูงช้างกลับไป

          ชาวบ้านรายหนึ่ง เผยว่า "พวกเราตกใจมากหลังจากได้เห็นฝูงช้างเมื่อเย็นวันนั้น เราไม่เคยเจอช้างที่ดุร้ายแบบนี้มาก่อนเลย"

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ช้างฝูงดังกล่าวหลงเข้ามาจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดัลมา ซึ่งอยู่ห่างจากรัฐโอริสสา ไปมากกว่า 160 กิโลเมตร จึงเกิดเป็นประเด็นสงสัยว่า เพราะเหตุใด ช้างที่ใช้ชีวิตสงบสุขถึงได้มารุกรานและทำร้ายมนุษย์จนเสียชีวิตในระดับความรุนแรงเช่นนี้ อะไรทำให้เกิดพฤติกรรมดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสาเหตุที่แท้จริงยังคงเป็นปริศนา และไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ผู้คนจำนวนมากต่างพากันคาดเดาและวิเคราะห์เหตุ โดยมีกลุ่มหนึ่งเชื่อและสันนิษฐานว่า ผู้หญิงรายนี้น่าจะเคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักล่าสัตว์ และได้ฆ่าลูกช้างตายมาก่อน มันจึงมาล้างแค้นเช่นนี้     

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Fox29, indiatimes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสะเทือนขวัญ ช้างกระทืบผู้หญิงตาย ย้อนกลับมางานศพ หิ้วศพออกมาทำร้ายซ้ำ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 16:16:25 156,247 อ่าน
TOP