x close

Lisa ฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 9

Lisa

          Lisa ฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 9 ส่งผ่านความรักหลากหลายรูปแบบกับงาน Lisa Love is… พร้อมเปิดตัวเว็บไซด์ www.Lisathailand.com อย่างเป็นทางการ

          ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นนิตยสารสำหรับคุณผู้หญิงระดับแถวหน้าจริงๆ เมื่อ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสาร Lisa Weekly นำโดยบอสใหญ่อย่าง คุณศรินธร จันทรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ จัดงานฉลองการก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่ในงาน Lisa Love is….. โดยมีดารา นักร้อง พิธีกรชื่อดัง รวมถึงบรรดาสาวสวยที่ตบเท้าร่วมงานจนทำเอาลานเอเทรียมโซน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ดูเล็กลงไปถนัดตาไปทันที

          คุณศรินธร จันทรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เนื่องในโอกาสฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของนิตยสาร Lisa Weekly เราจัดให้เป็น Year Of Love และได้เนรมิตลานเอเทรียมโซน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ให้กลายเป็นงานที่รวบรวมความหมายคำว่า "ความรัก" ของคุณผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การรักและดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก และการส่งผ่านความรักความห่วงใยให้แก่คนรอบข้าง ด้วยธีมสุดหวาน Lisa Love is…. ที่จะทำให้ผู้มาร่วมงานล้วนสนุกสนานกับบูธกิจกรรม ของรางวัล และของที่ระลึกของความรัก มากมาย"

          เปิดงานด้วย 2 ดีเจคู่หูอย่าง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รับหน้าที่พิธีกรที่มาพร้อมกับกิจกรรมบนเวทีที่ขนมาเอาใจคุณสาวๆ ประเดิมด้วยการดูชะตาความรักแบบฟันธง กับหมอลักษณ์ เลขาคณิต ต่อด้วยกิจกรรม Love Make Over ท้าให้คุณเปลี่ยนโฉมตัวเองตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า โดยมีตำราด้านโหราศาสตร์เป็นแนวทาง และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมอินเทรนด์ Love Recipe สูตรอาหารเสริมรัก

          ก่อนจะถึงช่วงสำคัญของการเปิดตัวเว็บไซด์ www.lisathailand.com อย่างเป็นทางการที่งานนี้ คุณศรินธร กล้าการันตีเลยว่าจะเป็น Woman Portal ที่สาวๆได้เรียนรู้สาระและสนุกได้ทุกวัน และชวนสาวๆ ร่วมเป็น Lisa Girls Gang ด้วยการสมัครสมาชิกแบบง่ายๆ พร้อมการประกาศผล Lisa Beauty Awards 2007 เป็นครั้งแรกจากการรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์ในดวงใจโดยการ Vote ของสาวไทย ประจำปี 2007 และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต Love Rhythm กับ เบน ชลาทิศ บทเพลงรักหลากหลายอารมณ์ให้ซาบซึ้งและประทับใจกันทั่วหน้า

          ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย เช่น Lisa Love Shop มุมจำหน่ายของที่ระลึกเสื้อยืด กระเป๋า Limited Edition, Paint Your Love มุมแต่งหน้าเพ้นต์เล็บเสริมดวงความรักให้สาวๆ, Lisa Cyber มุมท่องเว็บไซต์โฉมใหม่ของ ลิซ่า, Love showcase เพิ่มสีสันให้คุณสาวๆ ดูดีตามราศี

          กิจกรรมไฮไลท์ได้แก่ซุ้มสอยดาว มีรางวัลจากเหล่าดารา นักร้อง มาแจกเพียบ รายได้มอบให้ "ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ" (มะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  นอกจากนั้นซุ้มนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินระดับชาติอย่าง อาจารย์ นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน (ศิลปินแห่งชาติ ประจำปี 2550) อาจารย์ ปัญญา วิจินธนสาร และ อาจารย์ ไพโรจน์ วังบอน ร่วมนำผลงาน สมาธิ, วงจรภพ และเงาสะท้อนตามลำดับ  มาประมูลโดยนำรายได้มอบให้ "ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ" (มะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เช่นกัน

          งานนี้เรียกได้ว่าคุณสาวๆ ได้สนุกสนานและร่วมทำบุญกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน สำหรับใครพี่พลาดกิจกรรมวันศุกร์ที่ 4 เมษายน ไม่ต้องเสียใจ เพราะวันเสาร์และอาทิตย์ 5 – 6 เมษายน 2551 ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันต่อได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ณ ลานเอเทรียมโซน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Lisa ฉลองครบรอบเข้าสู่ปีที่ 9 โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2551 เวลา 12:09:00 4,592 อ่าน
TOP