x close

คู่รักเลิฟซีนร้อนบนชิงช้าสวรรค์ ฟินไม่เกรงใจใคร คนเห็นชอต 18+ ยังหันไปขำใส่


           คู่รักเลิฟซีนร้อนบนชิงช้าสวรรค์ ฟินไม่เกรงใจใคร เด็ก ๆ อึ้งเห็นฉาก 18+ เต็มตา แถมเจอหัวเราะใส่ สุดท้ายไม่รอดถูกจับ แต่ยังอ้างแค่ก้มเก็บบุหรี่เฉย ๆ

มีเซ็กส์บนชิงช้าสวรรค์
ภาพจาก nui7711 / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 16 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ ทำการจับกุมหนุ่มสาวใจกล้า ที่ถูกพบเห็นขณะมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งแจ้ง ขณะกำลังขึ้นชิงช้าสวรรค์ในสวนสนุก Cedar Point ในรัฐโอไอโอ สหรัฐฯ แถมยังหันไปยิ้มเยาะและหัวเราะใส่ผู้เล่นชิงช้าสวรรค์คนอื่น ๆ ที่มองเห็นภาพช็อกดังกล่าวด้วย

          เหตุการณ์ดึงกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคืนวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยคู่รักที่ก่อเหตุคือ เดวิด ดาวีส และ ฮีเธอร์ จอห์นสตัน ทั้งคู่อายุ 32 ปี โดยทางตำรวจเผยว่า พฤติกรรมของพวกเขาขณะขึ้นชิงช้าสวรรค์ ถูกพบเห็นได้อย่างชัดเจนโดยบุคคลที่ขึ้นชิงช้าสวรรค์ตามหลังมา รวมถึงกลุ่มผู้เยาว์

          โดยผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งมีบุคคลอายุไม่ถึง 18 ปี 2 คน เผยกับตำรวจว่า พวกเขามองเห็นทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขณะที่ชายหญิงคู่นี้มีเซ็กส์กันอย่างไม่เกรงสายตาใคร อย่างไรก็ตามหลังถูกจับในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ คู่รักกลับปฏิเสธ และอ้างว่าฝ่ายชายแค่ก้มลงไปหยิบบุหรี่ที่ตกอยู่เท่านั้น

มีเซ็กส์บนชิงช้าสวรรค์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แต่หลังจากทราบว่ามีเยาวชนพบเห็น ในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมรับสารภาพ ก่อนจะถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำไป และมีความเป็นไปได้ที่ชายหญิงคู่นี้จะเผชิญข้อหาหนักกว่าเดิม เนื่องจากเหตุการณ์นี้มีผู้พบเห็นเป็นเยาวชนอยู่ด้วย ซึ่งพวกเขาอาจถูกจำคุกได้ถึง 180 วัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเลิฟซีนร้อนบนชิงช้าสวรรค์ ฟินไม่เกรงใจใคร คนเห็นชอต 18+ ยังหันไปขำใส่ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เวลา 15:15:25 10,198 อ่าน
TOP