x close

เสก เท่ง แก่งักได้ ตั๊ก ดูแลใกล้ชิดใน เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

          เทวดาทำเพี้ยนเสกเท่งแก่งัก ใกล้ชิดตั๊กติดขอบเตียง ผจญมอรีส เคพยาบาลร่างยักษ์และ ปะทะ ครูมืด, วิยะดา นักกายภาพโรคจิต

          แค่เล่นหนังปกติก็ทั้งยิงมุกปล่อยแก๊กซะจนคนดูขำกันน้ำตาเล็ดมาแล้ว แต่พอฟังไอเดียหนัง "เทวดาท่าจะเท่ง" ของ "อังเคิล" และ "วิโรจน์ ทองชิว" ที่จับเอาโก๊ะตี๋มาเป็นเทวดาเสกพรให้คนดีอย่าง "เท่ง เถิดเทิง" ได้ทุกอย่างตามใจปรารถนาเพื่อตามจีบดาราชื่อดังอย่าง "ตั๊ก บงกช" มาเป็นแฟน แถมพรวิเศษยังบันดาลให้เท่งกลายเป็นสารพัดเท่งอีกต่างหาก

          เปิดโอกาสให้หนุ่ม "เท่ง เถิดเทิง" ได้โชว์ศักยภาพความฮาสมกับความเป็น "สุดยอดตลกแห่งเอเชีย" ได้อย่างถึงใจพระเดชพระคุณจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ "เทวดาทำพิษออกฤทธิ์แบบเทวดามือใหม่ให้เท่งกลายเป็นคนแก่วัย90 ที่กำลังจะเท่งทึงอยู่แล้ว แถมพัวพันไปด้วยสายน้ำเกลือผสมปนเปกับสายอ๊อกซิเจนโยงใยกันเต็มไปหมด" ยังดีที่ได้เจอะหน้ากับซุปเปอร์สตาร์สาวในดวงใจอย่างน้องตั๊กใกล้ชิดถึงขอบเตียง

          งานนี้รับประกันว่าเป็นฉากที่ฮาสุดๆ อีกฉากหนึ่งของ "เทวดาท่าจะเท่ง" เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการคิดมุกเตรียมแก๊กมาตั้งแต่ออกจากบ้านที่กะปล่อยของกันในมาดของ "เท่งแก่" แบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว งานนี้ดูเหมือนคนที่เครียดที่สุดกลายเป็นสาวตั๊กบงกช เพราะกลัวจะปล่อยมุกไม่ทันพี่ๆ แถมยังต้องคอยหลบหลีกมุก ที่พี่ๆ แต่ละคนต่างระดมยิงใส่กันไม่มียั้ง ในขณะเดียวกันก็ต้องอั้นไม่ให้มีเสียงหัวเราะเล็ดรอดออกมา

          ผลปรากฎสาวเซ็กซี่อย่างตั๊กขำกระจาย เทคกันเป็นว่าเล่น ก็แหมใครจะไปห้ามต่อมฮาแตกของกันได้ แถมฉากนี้ผู้กำกับยังระดมดาวยิงมุกมาร่วมฮากันคับจอไม่ว่าจะเป็น มอรีส เค ในบทพยาบาลสาว(รึเปล่า) ร่างยักษ์ที่มาพร้อมกับเข็มฉีดยาบิ๊กเบิ้ม ที่พร้อมจะฉีดทุกคนที่ขวางหน้า แถมด้วย ครูมืด และ วิยะดา อุมารินทร์ 2 นักกายภาพบำบัดสุดฮา ที่ต่างงัดเอาหลักสูตรทางหัตถเวชที่แสนพิลึกพิลั่นมาเพื่อบำบัดผู้ป่วยที่ชื่อ เท่ง เถิดเทิงโดยเฉพาะ


            สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "เทวดาท่าจะเท่ง" ได้ที่นี่ค่ะ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เท่ง พระเอก 500 ล้าน โชว์มุกเด็ดใน เทวดาท่าจะเท่ง
- สหมงคลฯ ส่ง เท่ง ประกบ ตั๊ก ใน เทวดาท่าจะเท่ง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก เท่ง แก่งักได้ ตั๊ก ดูแลใกล้ชิดใน เทวดาท่าจะเท่ง โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2551 เวลา 13:50:50 11,369 อ่าน
TOP