x close

Four-Mod นึกสนุก ชวนก๊วนเด็กๆ ร่วมแจม MV ละลาย


Four-Mod โฟร์-มด


          ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานเกินไป สำหรับผลงานเพลงชุดที่ 4 ของสองสาว Four-Mod (โฟร์-มด) (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) จากค่าย Kamikaze (กามิกาเซ่) ในเครือ อาร์เอสฯ ที่คราวนี้พวกเธอก็มีผลงานเพลงสนุกๆ มาให้ฟังกันอีกแล้ว กับอัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) และเราก็ได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลัง มิวสิกฯ เพลงเปิดตัวแรก เพลง "ละลาย" มาฝาก โดยมี "โฟร์-มด" เล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟัง

          "วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง "ละลาย" ค่ะ ยกกองกันมาอยู่ที่สตูดิโอ คัลเลอร์เฟรม (ถนนวิภาวดี) โดยทำฉากให้เป็นเหมือนกับในนิยาย มีตัวโบโซ่ มีลูกโป่ง มีลูกบอลและของเล่นด้วย เพลง "ละลาย" เป็นเพลงน่ารักๆ สนุกสนาน เราก็เลยชวนน้องๆ แก๊งค์ "ดรีมทีม" มาร่วมแสดงด้วยกัน

          การถ่ายมิวสิกฯ ในวันนี้ ถือว่าเป็นการทำงานที่เราสองคนรู้สึกเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เคยทำงานมาเลย (หัวเราะ) เพราะว่าต้องร่วมงานกับน้องๆ เด็กๆ เกือบ 10 คน และแต่ละคนนะคะ ก็แบบว่าซนมาก (เน้นเสียง) แล้วก็พูดเก่งๆ กันทั้งนั้นเลย เราสองคนก็เลยรู้สึกเหนื่อย ใช้พลังในการเล่นกับเด็กๆ เยอะ (ยิ้ม)

          ฉากที่ "โฟร์" และ "มด" ลุ้นกันมากๆ ก็ตอนที่เต้นพร้อมกันกับน้องๆ ค่ะ เพราะว่ากว่าจะซ้อมเต้นกันได้พร้อมเพรียงเนี่ย ทีมงานและครูสอนเต้น ก็เหนื่อยไปตามๆ กัน เราสองคนก็ฝากมิวสิกฯ เพลง "ละลาย" ไว้ให้ชมกันด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เราใช้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 รับรองว่าสนุกและน่ารักมากๆ ค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ละลาย" ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ทาง www.zheza.com ครั้งแรกวันที่ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) วันที่ 30 เมษายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Four-Mod นึกสนุก ชวนก๊วนเด็กๆ ร่วมแจม MV ละลาย โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2551 เวลา 14:57:44 11,891 อ่าน
TOP