x close

เจมส์ พอใจ เบอร์นี้มีแฟนแล้ว แฟนชอบ


เจมส์


          ถูกยกให้เป็นแมวเก้าชีวิตทั้งทีแต่หลังจากออกอัลบั้มใหม่ "นาว เจมส์" ที่ห่างไมค์ไปถึงสามปีกับบ้านใหม่อย่าง แกรมมี่ฯ ก็ไม่ทำให้คนรอผิดหวังหลังนักร้องหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" เปิดตัวเพลงแรก "จำตัวตัวเองได้ไหม"ซึ้งโดนใจในการกลับมาอีกครั้งยังไม่พอ ล่าสุดเพลงซึ้งจังหวะน่ารักๆ "เบอร์นี้มีแฟนแล้ว" กำลังดังกระหึ่มวิทยุมาเป็นระลอกสองอีก เล่นเอาหนุ่มเจมส์ยิ้มรับแก้มปริกับฟี๊ดแบ็กงานชุดนี้ พร้อมแอบเผยว่าไม่เคยคาดหวังมาก แค่ขอทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้แฟนเพลงชอบก็พอแล้ว โดย "เจมส์" เผยว่า

          "ยอมรับว่ากลับมาออกอัลบั้มนี้คือผมไม่ได้คาดหวังมากว่า กลับมาอีกครั้งมันจะเป็นยังไง เพียงแต่ในชีวิตผม ผมรู้สึกว่าการร้องเพลงมันเป็นสิ่งที่ผมรักเหมือนกับเงาตามตัวผมที่ไม่สามารถตัดขาดออกจากตัวเองได้ และผมก็ตั้งใจอยากร้องเพลงไปตลอดชีวิต เพราะเพลงกับผมมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งที่เติมเต็มให้แก่กัน

          พอกลับมาในครั้งนี้ ฟี๊ดแบ็กที่ได้รับกลับมา มีคนชอบเพลงเราเยอะเวลาที่เค้าฟังทางวิทยุหรือเห็นจากเอ็มวี มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกดีใจที่คนที่รอฟังเรา เค้าก็ยังประทับใจกับเพลงของเราอยู่นะ หลังจากที่เค้ารอมานาน รู้สึกไม่ทำให้คนฟังเค้าผิดหวัง ผมก็พอใจเป็นที่สุดแล้ว มันดีเกินกว่าเรื่องของยอดขายซะอีกที่จะทำให้เรารู้สึกดี

          อีกอย่างตอนนี้หลายคนอาจจะเห็นผมทำงานหลายด้านตั้งแต่ ดูแลสถาบันร้องเพลง มีฟ้า, ถ่ายแฟชั่น, ออกอัลบั้ม และเร็วๆ นี้ก็จะมีเรื่องของละครเวที สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ กับทาง ซิเนริโอ อีก ถ้าถามว่าหนักมั้ย ไม่เลยผมถือว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่เข้ามาในชีวิตผมนะครับ เหมือนกับผมได้รับเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน

          แต่ทุกอย่างถ้าสังเกตุดีๆ มันจะต้องเกี่ยวกับการดนตรีแทบทั้งนั้น เพราะผมมีชีวิตในวงการขึ้นมาก็ได้มาจากการร้องเพลง ดังนั้นงานที่ผมอยากทำก็แน่นอนครับว่าต้องมีดนตรีเข้ามาเกี่ยวพันด้วยตลอด ในชีวิตนี้ผมก็ขอแค่ทำเพลงออกมาแล้วให้แฟนชอบ เท่านี้ชีวิตเจมส์ก็มีความสุขมากแล้วครับ

          ขอบคุณมากสำหรับแฟนๆ ที่ช่วยกันร้องตามทั้งเพลง จำตัวเองได้ไหม หรือ เบอร์นี้มีแฟนแล้ว ทุกครั้งที่เวลาเราไปเจอกันในคอนเสิร์ตครับ ขอบคุณจริงๆ" ติดตามอัลบั้มใหม่ "นาว เจมส์" ของนักร้องหนุ่ม "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ได้แล้วทุกแผงวันนี้ ทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจมส์ ลุยแดนกิมจิ รับบทพระเอก MV ของ ฮัมโซวอน
- สาวเกาหลีตามเฝ้า เจมส์ เอ๊ะ เชื่อใจ!รักมั่นคง
- เจมส์ เชื่อ นาวเจมส์ สุดคุ้ม
- ดาราเกาหลีที่ เจมส์ เรืองศักดิ์ จะร่วมงานด้วย
- เจมส์ เปิดตัว นาว เจมส์ ครั้งแรกกับแกรมมี่ฯ
- เจมส์ รับบทพระเอกอีกครั้งในมิวสิกฯ เพลง จำตัวเองได้ไหม
- เจมส์ ฟิตหุ่น ถ่ายปก อัลบั้ม แรกกับ แกรมมี่
- "เจมส์"อ้ำอึ้ง!ดึง"เอ๊ะ"เข้ามีฟ้าเมินคำครหาปั้นเด็กเก่า
- "เจมส์" วอนเห็นใจ...เปล่าเนรคุณ 11 ปี บนถนนดนตรี ผันทำโรงเรียน
- "เจมส์" ทิ้ง "อาร์เอส" นั่งแท่นผู้บริหาร "แกรมมี่"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ พอใจ เบอร์นี้มีแฟนแล้ว แฟนชอบ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2551 เวลา 16:10:19 12,335 อ่าน
TOP