x close

สลด ! คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิดบึ้มใส่เด็ก นร. ดับ 1 ราย พบเพิ่งใช้งานได้แค่ 3 วัน

          คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิดในโรงเรียนกลางห้องคอมพ์ ทำนักเรียนชายเสียชีวิต 1 คน ล่าสุดเพื่อนสารภาพ ที่แท้ทำปืนปากกาลั่นใส่

คอมพิวเตอร์ระเบิด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Toon Rku

           วันที่ 15 กันยายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เกิดเหตุคอมพิวเตอร์ระเบิดใส่นักเรียนจนได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงเข้ามาตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยจุดเกิดเหตุคือห้องเรียนคอมพิวเตอร์ พบคีย์บอร์ดมีการระเบิด ปุ่มหายไปหลายปุ่ม แต่หน้าจอคอมพิวเตอร์ไม่มีร่องรอยการระเบิดใด ๆ สำหรับคอมพิวเตอร์ดังกล่าว โรงเรียนเพิ่งซื้อมาใหม่จำนวน 10 เครื่อง

          ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายนพศิลป์ วัย 15 ปี บาดเจ็บบริเวณใบหน้า อาการสาหัส ที่คิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกลึกเห็นกระดูกยาว 3-4 เซนติเมตร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้สำเร็จ ทำให้เด็กคนดังกล่าวเสียชีวิต



          ด้าน นางสาวศศินา (สงวนนามสกุล) ครูวิชาคอมพิวเตอร์ กล่าวว่า ตอนเวลา 13.30 น. มีนักเรียนชั้น ม.2 เข้าเรียนและใช้เครื่องดังกล่าวก็ไม่มีปัญหาอะไร พอหมดคาบเรียนของ ม.2 เด็ก ม.3 ก็เข้ามาเรียนต่อ ตอนนั้นตนอยู่หน้าห้อง นักเรียนต่างทยอยเดินเข้ามาและนั่งประจำโต๊ะ ทันใดนั้นเองก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นที่เครื่องที่ 2 นับจากริมด้านใน ตนจึงรีบวิ่งไปดู พบนักเรียนนอนอยู่บนพื้นไม่เคลื่อนไหว เลือดออกเต็มไปหมด

          ขณะที่ ด.ช.ไกรวิชญ์ (สงวนนามสกุล) เพื่อนผู้ตาย นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ กล่าวว่า ก่อนที่จะเกิดการระเบิด เพื่อนได้เข้ามานั่งและกำลังเปิดคอมพิวเตอร์ พอเปิดมาได้ 10 นาทีก็ระเบิดขึ้น ก่อนหน้าที่จะระเบิดก็ไม่มีกลิ่นเหม็นไหม้หรือไฟช็อตอะไรเลย ส่วนตนนั้นก็หูอื้อเพราะเสียงระเบิดดังมาก เพื่อนอีกคนที่อยู่ข้างผู้ตายอีกฝั่งก็โดนสะเก็ดบางอย่างเข้าที่หน้า แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

คอมพิวเตอร์ระเบิด ที่โรงเรียนดังเมืองนนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Toon Rku

          ความคืบหน้าล่าสุด เวลาประมาณ 17.15 น. เฟซบุ๊ก Toon Rku รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการที่เพื่อนนักเรียนทำปืนปากกาลั่นใส่

นักเรียนทำปืนลั่นใส่เพื่อน



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เฟซบุ๊ก Toon Rku

***หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 17.25 น.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิดบึ้มใส่เด็ก นร. ดับ 1 ราย พบเพิ่งใช้งานได้แค่ 3 วัน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2565 เวลา 16:07:56 36,654 อ่าน
TOP