x close

วันเดียว 9 คัน ! วงจรปิดจับภาพเก๋งพุ่งข้างทาง จุดนี้อันตราย จนตอนนี้ตกเป็นร้อยคัน


          วันเดียว 9 คันรวด วงจรปิดจับภาพถนนลื่น รถเสียหลักตกคูน้ำกันเป็นแถว ชี้มีอุบัติเหตุต่อเนื่องตั้งแต่สร้างถนน ฝนตกทีไรเป็นต้องเจอ ที่ผ่านมาโดนกันเป็นร้อยคันแล้ว

รถตกถนน

          วันที่ 27 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานกรณีอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มีน้ำขังจนลื่น เป็นผลให้รถเสียหลักไถลตกคูน้ำข้างถนน มากที่สุดถึง 9 คันรวดในวันเดียว ซึ่งกล้องวงจรปิดจาก "ร้าน 9 มีนาคาร์เซนต์เตอร์" ริมถนนสุวินทวงศ์ ช่วงแยกไฟแดงสตาร์ไลท์ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บันทึกภาพอุบัติเหตุไว้ได้

          โดยพบว่าระหว่างวันที่ 24 - 26 กันยายน กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ ดังนี้

          วันที่ 24 กันยายน

          - เวลา 03.30 น. รถกระบะตู้ทึบบรรทุกเสียหลักจากถนนลื่น แยก สตาร์ไลท์ ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้า กทม.

          วันที่ 25 กันยายน

          - เวลา 13.13 น. ขณะที่ฝนตกถนนเปียก รถกระบะติดโครงเหล็กที่ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ ก่อนพุ่งเสียหลักพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้าน

รถตกถนน

          วันที่ 26 กันยายน

          - เวลา 09.04 น. รถกระบะขับรถมามาด้วยความเร็วทางเลนขวาสุด ก่อนจะเสียหลัก ทำให้รถหมุน 2 รอบ จนรถตกพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้าน

          - เวลา 11.13 น. รถกระบะติดโครงเหล็กที่ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักไปเบียดกับรถเก๋งสีเหลือง ก่อนที่รถเก๋งจะไปพุ่งเฉี่ยวชนแบริเออร์ ส่วนกระบะพุ่งเสียหลักตกคูน้ำด้านหน้าร้าน

          - เวลา 11.57 น. รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วตามหลังรถบรรทุก จู่ ๆ เกิดเสียหลักหมุนเคว้งกลางถนน คาดว่ากระบะเสียหลักจะพุ่งชนรถบรรทุกเลยเหยียบเบรก ทำให้เกิดรถหมุน

          - เวลา 12.10 น. รถบรรทุก 6 ล้อขับมาทางขวาสุด เกิดเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนแบริเออร์ทางขวามือ ก่อนที่จะพุ่งมาทางซ้ายชนกับรั้วของชาวบ้าน

          - เวลา 12.43 น.รถกระบะติดตู้เหล็กทึบ ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักกลางถนน พร้อมกับเหยียบเบรก ทำให้หมุนเคว้ง ก่อนที่รถพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้าน

          - เวลา 13.12 น. รถกระบะขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักกลางถนนพร้อมกับเหยียบเบรก ทำให้หมุนเคว้ง ก่อนที่รถพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้าน ซึ่งพนักงานของร้านรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลืออุ้มเด็กออกมาจากรถ

          - เวลา 14.29 น. รถกระบะติดโครงเหล็ก ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักไปเบียดแบริเออร์ ก่อนพุ่งเสียหลักพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้าน

          และขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์ ผู้เสียหายที่รถจอดเสียจากอุบัติเหตุรถตกข้างทาง (ไม่มีคลิป) ก็ยังสามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นพอดี ระหว่างการสัมภาษณ์ไว้ได้ด้วย
 
รถตกถนน

          จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ายังมีรถยนต์อีกหลายคันที่รอการเคลื่อนย้ายไปอู่ซ่อม สภาพรถส่วนใหญ่พังเสียหาย ชิ้นส่วนหล่นกระจาย ขณะที่บริเวณคูน้ำพบร่องรอยล้อรถที่ดิน เสาไฟแถวนั้นเหลือแค่ตอม่อ

          ด้าน คุณโบ เจ้าของเต็นท์รถ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ฝนตกบริเวณเลนขวาสุดของถนนจะลื่นมาก ทำให้มีรถเสียหลักจนหมุน และตกคูน้ำข้างทางบ่อยมาก ฝนตกทีไรก็จะเกิดอุบัติเหตุทุกที ล่าสุดวันที่ 26 กันยายน ก็มีรถตกลงข้างทางไปแล้ว 9 คัน แต่หากนับรวมอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนับจากสร้างถนนเสร็จ บริเวณจุดนี้และใกล้เคียง มีรถที่เสียหลักลื่นจากฝนที่ตกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คัน
 

          ทั้งนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อสัปดาห์ก่อนก็มีเจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา เข้ามาดูแลแก้ไข ขูดถนนไปบางส่วนแล้ว แต่มาวันนี้หลังฝนตกก็ยังมีรถเกิดอุบัติเหตุ เชื่อว่าหาฝนยังไม่หยุดตก จะต้องมีรถตกถนนเพิ่มขึ้นแน่นอน

รถตกถนน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเดียว 9 คัน ! วงจรปิดจับภาพเก๋งพุ่งข้างทาง จุดนี้อันตราย จนตอนนี้ตกเป็นร้อยคัน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2565 เวลา 14:25:49 11,581 อ่าน
TOP