x close

อยู่ดี ๆ ก็เจ็บตัว ? ทหารเรือนั่งกินข้าว เจอตบกลางร้าน ลั่นไม่มีสัมมาคารวะ-ไม่รู้จักผู้การ


          ทหารเรือนั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ เจอคนมาถามว่ารู้จักผู้การไหม แค่นั้นไม่พอ เจอด่าไม่มีสัมมาคารวะก่อนจะโดนตบ-ทำร้ายร่างกาย ชี้คนทำไม่ใช่ทหารด้วยซ้ำ


          วันที่ 28 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ระบุข้อความว่า "แถวนี้แม่มมเถื่อน..ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็กอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดี ๆ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย..ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที

          - ที่สัตหีบ..หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าว ขอความเป็นธรรม ให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้"

          โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่ ในจังหวะนั้นก็มีเสียงคนมาทักทายถามว่ารู้จักบุคคลคนนั้นคนนี้ไหม พร้อมถามถึงหน่วยงาน สังกัด และถามย้ำว่าผู้จักผู้การในสังกัดทหารเรือชื่อนี้หรือเปล่า ซึ่งชายเจ้าของคลิปก็คอยตอบคำถามอยู่เรื่อย ๆ

          แต่จู่ ๆ ชายอีกคนที่พูดคุยด้วยกลับเดินเข้ามาหาชายเจ้าของคลิป พร้อมระบุว่าชายเจ้าของคลิปไม่มีสัมมาคารวะเพราะผู้การนั่งอยู่ ไม่รู้เหรอว่าใครนั่งอยู่ ก่อนจะกล่าวหาว่าเจ้าของคลิปกวนตีน และทำร้ายร่างกายจนหลายคนต้องเข้ามาห้าม และมีเสียงตะโกนว่า "อย่าทำเขา ๆ", "โทร. เรียกตำรวจ"



         
หลังจากนั้นก็มีเสียงชายคนเดิมที่ทำร้ายร่างกาย ขอโทษคนในร้านบอกว่า "เด็กมันไม่มีสัมมาคารวะ ขออนุญาตครับพี่ ไม่มีอะไรครับ นั่งเลย เข้าใจผมนะพี่นะ" และเดินมาหาเจ้าของคลิปและพูดว่า "นั่งแxก ดี ๆ ได้..ัส ทำไมครับอีกทีดิ


          ต่อมาในรายงานของเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังทหารเรือเจ้าของคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกายคนดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่าตนเองไปกินจิ้มจุ่มที่ร้าน แล้วมีคนมาถามว่ารู้จักผู้การท่านนี้ไหม พร้อมให้ไปสวัสดี ตนก็พยักหน้าพูดว่า ครับ สวัสดีครับ แต่เหมือนว่าคนที่ถามจะยังไม่พอใจก่อนจะมากล่าวหาว่าตนไม่มีสัมมาคารวะแล้วเดินมาที่โต๊ะและทำร้ายร่างกายตนเลย

          เจ้าของคลิปเผยว่า ผู้การพูดคุยกับตนดี มีการถามสารทุกข์สุกดิบ ทั้งนี้ คนที่ทำร้ายร่างกายตนไม่ใช่ทหารด้วยซ้ำ




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดี ๆ ก็เจ็บตัว ? ทหารเรือนั่งกินข้าว เจอตบกลางร้าน ลั่นไม่มีสัมมาคารวะ-ไม่รู้จักผู้การ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2565 เวลา 17:00:52 7,399 อ่าน
TOP