x close

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อไฟคลอกดับ พ่อใจสลายโพสต์สั้น ๆ แต่เจ็บ


          ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในวัย 26 ปี ด้านเอ๋ เสียใจ โพสต์สุดท้ายถึงลูกสั้น ๆ ที่สะเทือนใจ

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม

          วันที่ 30 กันยายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า ที่สะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถ.ชัยพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อมีคนเสียชีวิต เป็นคนขับ ส่วนคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน มีจักรยานยนต์สีเขียว - ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ถูกไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายพีรพล จันทร์ตรง หรืออาร์ม วัย 26 ปี ลูกชายของเอ๋ เชิญยิ้ม หรือผู้กองสมาร์ท ตลกชื่อดัง ใกล้ ๆ กันนั้นมีรถพ่วง 18 ล้อจอดอยู่ สภาพรถด้านท้ายพ่วงมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก ช่อง 3

          นายบุญทวี วัย 46 ปี คนขับ 18 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมากำลังจะไปบางเขน ตอนเกิดเหตุอยู่เลนกลาง รถผู้ตายขับแข่งกับรถบิ๊กไบค์อีกคันด้วยความเร็ว ตนได้ยินเสียงตู้มสะเทือนไปทั้งคัน ตอนแรกคิดว่ายางของรถตนระเบิด จึงรีบขับลงจากสะพานเพื่อจอดเลนข้างถนน หันไปดูกระจกเห็นมีไฟรถจักรยานยนต์

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ตอนที่มาถึงเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่บนสะพานประมาณ 2-3 คัน มีคันถูกไฟลุกไหม้ พบคนเสียชีวิต 1 รายถูกไฟคลอก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ส่วนคนเห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้เสียชีวิตชนท้ายรถ 18 ล้อที่ขับชะลอความเร็วเข้าจัง ๆ

          ส่วนเอ๋ เชิญยิ้ม เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ท่ามกลางความเสียใจ เรื่องพิธีสวดพระอภิธรรม จะมีการสวดที่ วัดเซิงหวาย (บางซื่อ) ในคืนวันที่ 30 กันยายน เป็นคืนแรก และโพสต์สุดท้ายที่โพสต์ถึงลูกชายของเอ๋คือ "ได้เวลาพักแล้วลูก"

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 18 ล้อไฟคลอกดับ พ่อใจสลายโพสต์สั้น ๆ แต่เจ็บ โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2565 เวลา 10:05:32 52,369 อ่าน
TOP