x close

แม่กลุ้มใจ เคยไล่ลูกออกจากบ้าน ตอนนี้คิดถึง แต่โดนตัดสาย เล่าปมดราม่า แต่เจอทัวร์ลง !?

 
            แม่กลุ้มใจ เคยไล่ลูกออกจากบ้าน แต่ตอนนี้คิดถึง ตามหาจนเจอแต่ลูกก็ยังหนีหน้า เล่าปมดราม่าเหตุขายหน้าลูกท้องไม่มีพ่อ-เข้ากับผัวใหม่แม่ไม่ได้ เจอทัวร์ลงยับ
ไล่ลูกออกจากบ้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 30 กันยายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาเล่าเรื่องราวว่าตนเองเคยไล่ลูกสาวออกจากบ้านหลายครั้ง จนลูกสาวพาหลานหนีไปจริง ๆ ตอนนี้ตนคิดถึงลูกอยากออกตามหา แต่เมื่อตามหาจนเจอแล้วลูกสาวก็กลับหนีไปอีก อีกนานไหมกว่าลูกจะให้อภัย

            โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่าตนเคยไล่ลูกสาวออกจากบ้านเพราะมีปัญหากันเรื่องเลี้ยงหลาน และลูกสาวท้องไม่มีพ่อ ตอนนั้นตนรู้สึกขายหน้า หลายครั้งตนจึงเอามาลงกับลูก ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะไล่จริง ๆ อีกทั้งลูกสาวกับสามีใหม่ของตนไม่ค่อยลงรอยกันทำให้ตนเครียดหนักไปอีกจึงเป็นเหตุให้พลั้งปากด่าลูกอยู่บ่อย ๆ จนดูเหมือนลูกทนมาตลอด กระทั่งหลานอายุ 1 ขวบกว่า ลูกก็พาหลานหนีไป ตนติดต่อยังไงก็ไม่เจอ แจ้งมูลนิธิก็แล้ว แจ้งความก็แล้วแต่เรื่องก็เงียบ

            จนกระทั่งตนเล่น TikTok ก็ได้โพสต์รูปตัวเองกับหลานและลงแคปชั่นว่าคิดถึง เห็นห่วง เหงา หลังจากนั้นก็มีคนรู้จักลูกสาวตนติดต่อมาและให้เบอร์ เมื่อได้เบอร์ลูกสาวมาตนก็โทร. ไป พอลูกสาวรับ แล้วรู้ว่าเป็นตน ลูกก็ตัดสายทิ้ง ตนก็เอาอีกเบอร์โทร. ไปแต่ลูกก็ไม่รับจึงคิดว่าลูกคงต้องหักซิมการ์ดทิ้งไปแล้ว

            ตั้งแต่ลูกสาวออกจากบ้านไปจนตอนนี้หลานน่าจะอายุได้ประมาณ 2-3 ขวบ ลูกไม่คิดให้อภัยตนเลย จึงอยากถามสมาชิกเฟซบุ๊กคนอื่น ๆ ว่าอีกนานไหมที่ลูกจะใจอ่อนยอมคุยกับตน ลูกจะรู้ไหมว่าตั้งแต่ออกจากบ้านไป ตนนอนหลับไม่เคยสนิทเลยสักคืน ทั้งคิดถึง ทั้งเป็นห่วง

            "แล้ว​ยิ่งตอนลูกสาว​บอกกับเราก่อนไปว่า​ ถ้าได้ออกไป​ จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก​ และแม้ว่า​ประโยคนี้ลูกสาวจะพูดมันออกมาด้วย​ความ​โมโห​เมื่อนานมาแล้ว​ แต่เราคนเป็นแม่ที่ได้ยิน​ยังจำไม่เคยลืม​ และ​ประโยคคำพูด​เหล่านั้น​ มันย้อนมาหลอกหลอนในใจ​เรามาตลอด​ และเราก็ได้แต่ภาวนา​ให้​ลูก​สาวลืมประโยคคำพูดที่เคยพูดไปซะ​ เพื่อ​น ๆ สมาชิก​ว่า​ อีกนานไหมคะ​ กว่าลูก​สาว​กับหลานชายเราจะกลับมา​หาเราและให้อภัย​เรา"

ไล่ลูกออกจากบ้าน

             ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ มองว่าเจ้าของเรื่องเป็นแม่ที่ไม่นึกถึงความรู้สึกลูก ทั้งที่แม่ควรเป็นคนที่โอบอุ้มลูกมาที่สุดในวันที่ลูกผิดพลาดหรือไร้ที่ยึดเหนี่ยว แต่เจ้าของเรื่องกลับมีแต่ผลักไส นึกว่าโกรธเพราะห่วงอนาคตลูก แต่ดันโกรธเพราะตัวเองขายหน้า แถมไม่ใช่แค่รอบเดียวและยังอ้างว่าเป็นเพราะความโมโห หนักกว่านั้นคือการที่ลูกเข้ากับสามีใหม่ตัวเองไม่ได้ ทำให้เจ้าของเรื่องที่เป็นแม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นกับลูก เท่านี้ก็ดูออกแล้วว่าลูกในไส้กับผัวใหม่ แม่เลือกใครกันแน่

            "การที่คุณไล่ลูกด้วยอารมณ์ มันก็เจ็บมากพอแล้ว แต่ก็คงไม่เจ็บเท่ากับการไล่เพราะเข้ากับสามีใหม่ของคุณไม่ได้ คำพูดของคุณได้ฆ่าลูกคุณไปแล้วค่ะ..ทำใจอย่างเดียวเลย"

              "อันนี้คือ สำนึกผิด หรือเหงา หรือแค่ว่าเริ่มแก่แล้วแล้วคิดได้ว่าต้องมีลูกหลานไว้คอยดูแลคะ"

ไล่ลูกออกจากบ้าน

ไล่ลูกออกจากบ้าน

ไล่ลูกออกจากบ้าน

แม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กลุ้มใจ เคยไล่ลูกออกจากบ้าน ตอนนี้คิดถึง แต่โดนตัดสาย เล่าปมดราม่า แต่เจอทัวร์ลง !? อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2565 เวลา 20:09:17 17,012 อ่าน
TOP