x close

สาวสุดช้ำ...เป็นคนเซ็กส์จัดมาก แต่แฟนไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย แถมเจอพูดใส่ "มึ_เงี่*นมากเหรอ"

 

              สาวสุดช้ำ เป็นคนเซ็กส์จัดมาก คบแฟนปีแรก ๆ มีเซ็กส์ทุกวัน วันละหลายรอบ ผ่านไป 8 ปี ไม่มีเลย แถมเจอพูดใส่ "มึ_เงี่*นมากเหรอ" - "อยากโดนขนาดนั้นเลยเหรอ"

ปัญหาชีวิตคู่

             วันที่ 30 กันยายน 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาระบายความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับการที่ "แฟนไม่มีเซ็กส์ด้วย"

             โดยเจ้าของเรื่องเล่าว่าตนเอาอายุ 20 กลาง ๆ ส่วนแฟนอายุ 30 ต้น ๆ ค่อนกลาง คบกันมา 8 ปี ทำงานที่บ้าน อยู่ด้วยกัน 2 คน 24 ชั่วโมง ไม่มีลูก ซึ่งแฟนรับผิดชอบหน้าที่ดีทุกอย่าง แม้จะไม่หวานแถมยังออกแนวหยาบกระด้างตนก็ยังรับได้แต่ปัญหาคือตนเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก ๆ

             เจ้าของเรื่องเล่าว่าตนเป็นคนที่มีอารมณ์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เล้าโลมแป๊บเดียว ซึ่งตอนแรกเรื่องเซ็กส์ระหว่างตนกับแฟนก็สนุก เร้าใจ ทำให้ทุกอย่างไม่ต่างจากหนังโป๊ ช่วงที่คบกัน 2-3 ปีแรก มีอะไรกันวันละ 2-3 รอบเกือบทุกวัน กระทั่งปีที่ 4-6 ก็ลดเหลืออาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง พอมาปีที่ 7 ก็เหลือเดือนละครั้ง ถึง 3-4 เดือนครั้ง กระทั่งปัจจุบันนี้ไม่มีเซ็กส์กันเลยแถมยังแยกกันนอนแม้จะอยู่ในห้องเดียวกัน

              ตนเคยคุยกับแฟนแล้วเหมือนแฟนไม่มีอารมณ์ แต่ถ้ามีการเล้าโลมน้องชายแฟนก็ตื่นแต่แฟนเสร็จไวมาก เสร็จไวจนเขาไม่อยากมีเซ็กส์กับตน ยิ่งเปลี่ยนบรรยากาศยิ่งเสร็จไว ล่าสุดเพียงแค่เล้าโลมเขาก็เสร็จแล้ว ซึ่งตนพยายามแก้ปัญหาด้วยการซื้อยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศแต่ก็ไม่เห็นผล เคยใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ตอนแรกก็ช่วยได้ แต่ตอนนี้ก็ไม่ช่วยแล้ว

             ตนเคยเกริ่นเรื่องชวนแฟนไปหาหมอแต่เขาก็ไม่อยากไป ไม่เอาด้วยแถมยังสวนกลับว่า "เงี่*น มากเลยหรือไง อะไรจะขนาดนั้นวะ มึ_ อยากโดนขนาดนั้นเลยเหรอ" ทำให้ตนนอยด์มาก เสียใจมาก ๆ ทุกวันนี้แอบดูหนังโป๊ช่วยตัวเองเกือบทุกวันแต่ก็ไม่เหมือนกับการมีเซ็กส์จริง ๆ ตนเพิ่งอายุ 20 กว่า ๆ ไม่ใช่วัยหมดประจำเดือน จะให้เลิกคิดเลิกหวังเรื่องเซ็กส์เหรอ ต้องทำใจยอมรับเหรอ ตนหน้าตาไม่ได้แย่ หุ่นไม่ผอม ไม่อวบ ศัลยกรรมไปหลายบาท ถึงจะไม่สวยระดับไอดอล แต่ก็คิดว่าตัวเองหน้าตาดีระดับหนึ่ง แต่แฟนตนก็ไม่สน

             "บางอารมณ์เคยคิดอยากลอง...กับคนอื่นนะ One Night Stand หรือ FWB มีช่วงหนึ่งเอาแต่ไปส่อง ผู้ชายรับนวดอีโรติก+นาบ อะไรแบบนี้จ่ายแล้วจบ แต่ใจไม่กล้าพอ เราอึดอัด เก็บกดมากนะ เรายังมีความต้องการทางเพศสูงแต่ไม่ได้รับการปลดปล่อย ไม่ได้รับการเติมเต็ม ทำได้แค่...ตัวเองงี้ ได้แค่คิดแต่ก็ไม่กล้าทำ เราไม่อยากทำแฟนเสียใจหรือผิดหวังในตัวเรา แค่คิดอยากลองแต่นึกไปถึงวันที่ถ้าเขารู้เรื่องแล้วต้องเลิกกันคงรับไม่ไหว ทุกวันนี้ก็พยายามนึกถึงความดีของแฟนมาหักล้างความต้องการทางเพศ สมเพชตัวเองเหมือนกันนะ จะปรึกษาใครก็อายเขา"

             "สำหรับเรา sex มันสำคัญสำหรับชีวิตคู่มาก ๆ เพราะมีแค่เขาที่สามารถทำให้เราได้ ซึ่งตอนนี้คู่ของเราไม่สามารถมอบให้เราได้ คนอื่นที่เขา sex จัด ยังมีความต้องการทางเพศสูงแต่แฟนให้ไม่ได้เขาระบายยังไง เขาผ่านมันไปกันยังไงนอกจากทำใจและอดทน เรานอยด์มาก เครียดมาก ยิ่งกว่าเสียใจ เสียความรู้สึก ไม่รู้ควรทำยังไงดีให้ทุกอย่างมันดีกว่านี้"

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

ปัญหาชีวิตคู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำ...เป็นคนเซ็กส์จัดมาก แต่แฟนไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย แถมเจอพูดใส่ "มึ_เงี่*นมากเหรอ" อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:41:58 53,836 อ่าน
TOP