x close

งานวันเกิดสาววัย 18 ปี จองห้องจัดเลี้ยงหรูหรา แต่งชุดสวยรอ ไม่มีใครมาสักคน


          เผยความช้ำ สาวจัดงานวันเกิด 18 ปี จองห้องโรงแรม จัดเลี้ยงหรูหราหลายโต๊ะ แต่งชุดสวยรอ สุดท้าย ไม่มีใครมาสักคน

งานวันเกิด
ภาพจาก TikTok @talitha.ci.okolo

          วัยรุ่นเป็นวัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีเพื่อน ๆ มากมายที่มักจะไปรวมตัวทำกิจกรรมหรือสังสรรค์อยู่บ่อยครั้ง แต่สำหรับหญิงสาววัย 18 ปี รายนี้เธอกลับต้องเผชิญกับเรื่องราวชวนช้ำใจ

          วันที่ 30 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Legit เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งจากไนจีเรีย เมื่อเร็ว ๆ คลิปวิดีโอของเธอถูกแชร์ให้เป็นที่พูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากครอบครัวของเธออุตส่าห์จองห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม เพื่อจัดงานวันเกิดฉลองอายุครบ 18 ปีให้ แต่ปรากฏว่างานเลี้ยงสุดหรูกลายสภาพเป็นงานร้างสุดเงียบเหงา เมื่อไม่มีแขกมาปรากฏตัวแม้แต่คนเดียว

          คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @talitha.ci.okolo โดยมีข้อความระบุว่า "ไม่มีใครมางานวันเกิดอายุ 18 ปี ของน้องสาวฉันเลย" พร้อมกับถ่ายไปให้เห็นหญิงสาวนั่งสวมชุดสวยจัดเต็ม รวมทั้งแต่งหน้าทำผมมาอย่างดี แต่ต้องมานั่งหงอยอยู่ตามลำพังที่โต๊ะ ในงานเลี้ยงที่จัดเตรียมมาอย่างดี

งานวันเกิด
ภาพจาก TikTok @talitha.ci.okolo

          คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า งานดังกล่าวถูกจัดขึ้นอย่างหรูหรา มีการประดับตกแต่งสวยงาม มีโต๊ะสำหรับแขกมานั่งรับประทานอาหาร จำนวนหลายโต๊ะ รวมไปถึงมีเวทีสำหรับกล่าวแสดงความยินดี พร้อมเปิดดนตรีเพื่อความรื่นเริง

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าชมมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยมีทั้งรู้สึกประหลาดใจและเห็นใจหญิงสาว

          "เธอดูสวยมาก สาวน้อยที่น่าสงสาร ถ้าเพื่อนของคุณไม่มีใครมาจริง ๆ แสดงว่าพวกเขา คงไม่ใช่เพื่อนแท้"

          "น่าแปลกใจมากที่ไม่มีใครมาสักคน"

          "ถ้ามันคือเรื่องจริง เธอก็น่าสงสารมากอยู่นะ"

          "บรรยากาศน่าเศร้าใจมาก"

          "ถ้าคุณมีเพื่อนน้อย หรือไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะมา ก็ไม่น่าจัดงานใหญ่โตหรือเปล่า"


          อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนที่สงสัยว่า เป็นเหตุการณ์จริงหรือไม่ หรืออาจเป็นเพียงการจัดฉาก เพราะดูคล้ายว่าจะเป็นเหตุการณ์ก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่ม..

งานวันเกิด
ภาพจาก TikTok @talitha.ci.okolo

งานวันเกิด
ภาพจาก TikTok @talitha.ci.okolo

งานวันเกิด
ภาพจาก TikTok @talitha.ci.okolo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Legit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวันเกิดสาววัย 18 ปี จองห้องจัดเลี้ยงหรูหรา แต่งชุดสวยรอ ไม่มีใครมาสักคน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:27:41 284,971 อ่าน
TOP