x close

สาวเอารถเข้าศูนย์เช็กระยะ กลับได้คืนสภาพนี้ ลั่นแค่ซ่อมให้ใครจะเอา - ศูนย์แจงแล้ว


          ศูนย์รถออกโรงแจง หลังลูกค้าโวย เอารถเข้าศูนย์ไปเช็กระยะ ไม่ทันข้ามวัน พังเละเป็นซาก สภาพเยินรอบคัน ลั่นศูนย์เสนอแต่จะซ่อมให้ ใครจะเอา

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐณิตา รวบรวมวงศ์

          กลายเป็นกระแสข่าวที่สร้างความตกใจแก่ชาวเน็ตไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเปิดภาพรถยนต์ยี่ห้อดัง ซึ่งได้รับความเสียหายรอบคัน พังตั้งแต่กระจังหน้า ฝากระโปรง ห้องเครื่อง กระจกหน้ารถ ที่สภาพคล้ายถูกกระแทกอย่างรุนแรง อีกทั้งด้านท้ายรถก็ยังยุบคล้ายเกิดอุบัติเหตุมา ซึ่งทางเจ้าของภาพ เผยว่า เอารถไปเข้าศูนย์เช็กระยะ ในพื้นที่ จ.นครปฐม ทิ้งรถไว้ตั้งแต่ 08.00 น. จนเมื่อ 14.00 น. ทางศูนย์โทร. มาให้เข้าไปดูรถ ก็กลายเป็นเช่นนี้แล้ว ทั้งที่เป็นรถใหม่ ๆ

          โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2565 ตอนแรกก็ยังไม่ได้ดำเนินคดีอะไร บอกจะซ่อมให้จนกว่าจะพอใจ ถามว่าถ้าเป็นรถคุณจะเอาใหม่ นัดคุย 3 รอบ ก็ยื่อข้อเสนอเสียเปรียบทุกรอบ จากนี้ในฐานะผู้เสียหาย ทางตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเช่นกัน

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐณิตา รวบรวมวงศ์


          ขณะที่ล่าสุด (30 กันยายน 2565) เฟซบุ๊ก Top 3 Auto MG สามพราน นครปฐม ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น ระบุว่า ทางบริษัท ท็อปทรี ออโต้ จำกัด ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอชี้แจงดังนี้ เรื่องรถยนต์ MG3 ของลูกค้าได้รับความเสียหายระหว่างเข้าใช้บริการที่ศูนย์เอ็มจี ของบริษัท ท็อปทรี ออโต้ อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

          ทางผู้บริหารและทีมงานบริษัท ท็อปทรี ออโต้ จำกัด ได้รับทราบและขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางบริษัทฯ ได้แสดงความรับผิดชอบมาตั้งแต่ต้น และได้มีการนำเสนอการชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถโดยมีการนำเสนอรถเป็นรุ่นใกล้เคียง เนื่องจากรถรุ่นที่เกิดอุบัติเหตุนั้นไม่ได้มีการผลิตออกมาแล้ว ทางบริษัทฯ จึงต้องหารถซึ่งเป็นรุ่นที่ใหม่กว่า และเป็นรุ่นที่กำลังมีความนิยมในปัจจุบันมาทดแทนให้ และขอยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุ

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top 3 Auto MG สามพราน นครปฐม

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐณิตา รวบรวมวงศ์

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐณิตา รวบรวมวงศ์

ศูนย์ทำรถพัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐณิตา รวบรวมวงศ์


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Top 3 Auto MG สามพราน นครปฐม, โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอารถเข้าศูนย์เช็กระยะ กลับได้คืนสภาพนี้ ลั่นแค่ซ่อมให้ใครจะเอา - ศูนย์แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 11:07:01 25,304 อ่าน
TOP