x close

แฉ BMW ตำรวจ รถหรูประจำตำแหน่ง ถูกปล่อยให้จมน้ำท่วม พบตั้งใจทิ้ง เพราะ..


          เผยภาพรถ BMW ประจำตำแหน่ง นายตำรวจภาค 5 ถูกปล่อยน้ำท่วม พบไม่สนใจขนย้ายเพราะรถเสีย ค่าซ่อมเป็นแสน หวังให้ถูกจำหน่าย ทำคนในสังกัดหวั่นเสียภาพลักษณ์


             จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก กูรู้..โลกรู้ โพสต์รูปรถเก๋งตำรวจ ซึ่งจอดไว้ใต้อาคาร ในสภาพน้ำท่วมมิดคัน พร้อมระบุข้อความ "ย้ายแต่รถส่วนตัว ส่วนรถหลวงไม่ย้าย..เสียหาย" นั้น

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวคือ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 ปัจจุบันมีน้ำท่วมสูงครึ่งเมตรถึง นอกจากนี้ยังพบว่าห้องทำงานทั้งกองบังคับการสืบสวน ตัวห้องประชุมอาคารติดลำน้ำปิง และบ้านพักของนายตำรวจภาค 5 ยังถูกน้ำท่วมจนเสียหายทั้งหมด ขณะที่รถยนต์ส่วนตัวและรถประจำตำแหน่งของนายตำรวจระดับสูงถูกขนย้ายออกไปจนหมดแล้ว มีเพียงรถเก๋งตำรวจ ยี่ห้อ BMW จอดถูกน้ำท่วมมิดคันอยู่ที่ด้านหลังอาคารอำนวยการ


             สอบถามตำรวจที่เข้าเวร เผยว่า รถคันนี้เป็นของนายตำรวจภาค 5 ท่านหนึ่ง ท่านใช้รถคันนี้ประจำ ต่อมารถคันนี้เสีย มีค่าซ่อมประมาณแสนกว่าบาท จึงจอดไว้บริเวณดังกล่าวเพื่อรอการนำไปซ่อม ปรากฏว่าเกิดน้ำท่วมที่สำนักงานตำรวจภาค 5 หลายคนจึงขนย้ายรถทั้งหมดออกไปไว้ที่สูง เหลือเพียงรถดังกล่าวที่นายตำรวจปล่อยให้จมน้ำ และรอเตรียมการจำหน่ายต่อไป เพราะค่าซ่อมเป็นแสนจึงปล่อยเลยตามเลย

             ด้าน นายตำรวจระดับสูงท่านหนึ่งของภาค 5 บอกว่า รถดังกล่าวเป็นรถยนต์หลวง ตอนที่น้ำท่วม มีเวลาเหลือเฟือที่จะย้ายรถยนต์ นำรถยกของภาค 5 ของเอกชนมายกก็ได้ ไม่น่าปล่อยให้น้ำไหลจนท่วมมิดคันขนาดนี้ ภาษีของประชาชนทั้งนั้น ถึงแม้ว่าจะสามารถจำหน่ายได้ แต่ในความรู้สึกทั้งของประชาชน และตำรวจ ที่เขารักบ้านเมือง ของหลวง ควรจะรักษาและดำเนินการดูแลให้ดีที่สุด ปล่อยให้น้ำท่วมมิดคันแบบนี้ ดูไม่เหมาะ เพราะสภาพรถยังใหม่อยู่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ BMW ตำรวจ รถหรูประจำตำแหน่ง ถูกปล่อยให้จมน้ำท่วม พบตั้งใจทิ้ง เพราะ.. อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 17:02:01 126,423 อ่าน
TOP