x close

นิสิตดราม่า อุโมงค์น้ำไม่ได้ใช้ แต่โตโน่ได้ว่ายทดสอบ อึ้ง...ร่างกายไหวแค่ 40 วิ !?

         ดราม่า โตโน่ ภาคิน ใช้อุโมงค์น้ำทดสอบว่ายต้านกระแสน้ำ ทนไหวแค่ 40 วินาที นิสิตตั้งคำถาม คนเรียนไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้เรียน ไหนอาจารย์บอกแพง แล้วโตโน่ใช้ฟรีไหม ?

โตโน่ ภาคิน

         กระแสดราม่ายังถาโถมเข้ามาไม่หยุด กับโปรเจกต์ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อหาเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งไม่ว่าจะเจอเสียงต้านทานแค่ไหน หนุ่มโตโน่ยังคงยืนกราน เดินหน้าภารกิจต่อไป และได้เข้าทดสอบสมรรถภาพทางกาย กับคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนเริ่มภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในสัปดาห์นี้

โตโน่ ภาคิน

         ซึ่งภาพจากการทดสอบสมรรถภาพโดยใช้อุโมงค์น้ำ ตามที่มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของทางคณะ พบว่าโตโน่สามารถว่ายต้านกระแสน้ำไหวที่ 40 วินาที ก่อนที่จะต้องพักเหนื่อย นั่งหอบ และในการทดสอบรอบที่ 2 ก็พบว่าสามารถต้านกระแสน้ำได้ที่ 25 วินาที 

โตโน่ ภาคิน

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (19 ตุลาคม 2565) เพจโหนกระแส รายงานว่า หลังภาพการทดสอบใช้อุโมงค์น้ำถูกเผยแพร่ออกไป ได้เกิดกระแสดราม่าขึ้นบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์ตั้งคำถามว่า การเข้าไปทำการทดสอบดังกล่าวของโตโน่มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ เพราะเป็นนิสิตที่เรียนอยู่ แต่ไม่เคยได้ใช้ โดยได้รับการบอกว่างบประมาณแพง ซึ่งอุโมงค์น้ำนั้นเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ทางการศึกษาของคณะ

         บางข้อความระบุว่า อาจารย์ที่คณะบอกว่า อุโมงค์น้ำนี้แพง ไม่ค่อยเปิดใช้ ทำให้นิสิตผู้โพสต์งงว่า ตัวนิสิตไม่ได้เรียนรู้อะไรจากอุโมงค์น้ำนี้เลย ไม่เคยเปิดให้นิสิตดู แต่ดาราชายคนนี้กลับเข้าไปใช้งานได้

         โพสต์ดังกล่าวนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อคนมองว่าหากเป็นเช่นนั้นจริง ถ้าไม่ให้นิสิตใช้งาน แล้วจะมีอุโมงค์น้ำไว้เพื่ออะไร จริง ๆ ควรให้นิสิตได้ใช้งานเพื่อการศึกษา



โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตดราม่า อุโมงค์น้ำไม่ได้ใช้ แต่โตโน่ได้ว่ายทดสอบ อึ้ง...ร่างกายไหวแค่ 40 วิ !? อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 14:23:29 28,428 อ่าน
TOP