x close

เปิดเรื่องความรักตายายตายวันเดียวกัน ครองรัก 60 ปีไม่เคยแยกจาก ซึ้งใจ

          เปิดเรื่องความรักตายายตายวันเดียวกัน ครองรัก 60 ปีไม่เคยแยกจากไปไหน พออีกคนป่วย อีกคนก็ป่วยตาม เพื่อนบ้านชี้ ไม่เคยเจออะไรแบบนี้

คู่รักตายวันเดียวกัน

          วันที่ 21 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี มีการจัดงานศพ 2 ตายาย ที่ครองรักมานานกว่า 60 ปี ทั้งคู่ต่างเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในวันเดียวกัน

          ด้าน นายสุพจน์ สมคุณ ลูกชาย เล่าว่า พ่ออายุ 86 ปี แม่อายุ 84 ปี ทั้งคู่ต่างเอื้ออาทรกัน รักกันมาก ไม่เคยแยกจากกัน เมื่อปี 2562 แม่เกิดล้มป่วย เป็นผู้ป่วยติดเตียง พ่อก็ดูแลอยู่ไม่ห่าง กระทั่งวันที่ 10 ตุลาคม ที่่ผ่านมา แม่อาการทรุดติดเชื้อในกระแสเลือด พ่อก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ต้องพาไปรักษาโรงพยาบาลเดียวกัน ก่อนที่จะอาการทรุดเสียชีวิตเวลาไล่เลี่ยกัน

          ทั้งนี้ ในช่วงที่แม่อาการทรุดต้องไปโรงพยาบาล พ่ออยู่บ้านก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ พยายามถามอาการแม่ตลอด ผ่านไป 5 วัน เห็นพ่ออาการไม่ดี จึงพาพ่อไปโรงพยาบาล พ่อมีอาการเหนื่อยหอบ ไม่ยอมกินข้าว ต้องให้อาหารทางสายยาง ส่วนแม่ก็ไม่ตอบสนอง

คู่รักตายวันเดียวกัน

          ส่วน นางมณี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ไม่เคยเจอกรณีแบบนี้มาก่อน คิดว่าทั้งคู่รักกันมากจึงไปวันเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรื่องความรักตายายตายวันเดียวกัน ครองรัก 60 ปีไม่เคยแยกจาก ซึ้งใจ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 15:26:17 8,357 อ่าน
TOP