x close

เจ้าหนี้เกาะรั้วบ้านร่ำไห้ ทวงเงิน 1.8 ล้าน ไหนว่าแป๊บเดียวคืน ช้ำเห็นกินหรูอยู่สบาย

           เจ้าหนี้สุดช้ำใจ เกาะรั้วบ้านลูกหนี้ร่ำไห้ ทวงเงิน 1.8 ล้าน หวังนำไปรักษาพ่อป่วย ซ้ำสามีขู่ถ้าไม่ได้ก้อนนี้คืนจะขอแยกทาง

ร้องไห้ทวงเงิน

           วันที่ 20 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากกรณี น.ส.บุษบา อายุ 39 ปี ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี และสื่อมวลชน หลังได้รับความเดือดร้อนจากคนสนิท ซึ่งยืมเงินไปกว่า 1.8 ล้านบาท แล้วยังไม่ได้คืน ติดตามทวงถามเงินยังไงลูกหนี้ก็ยังไม่จ่าย อีกทั้งสามีก็จะขอเลิกหากตามเงินจำนวนนี้ไม่ได้นั้น

           ต่อมา น.ส.บุษบา ได้ขอความช่วยเหลือจาก เฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เพื่อเป็นคนกลางช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยติดตามยอดหนี้ โดยเดินทางไปหาลูกหนี้ที่หมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งเขตชานเมืองอุดรธานี เมื่อไปถึงเจ้าหนี้ได้เรียกลูกหนี้อยู่หน้าบ้าน ร้องขอให้ใช้เงินที่ยืมไป และขอให้ออกมาพูดคุยกันเพื่อหาข้อสรุป แต่ลูกหนี้ก็ไม่ยอมออกมาพูดคุยทั้งที่มีคนอยู่ภายในบ้าน

ร้องไห้ทวงเงิน

           โดย น.ส.บุษบา ยืนร้องไห้พร้อมตะโกนเรียกลูกหนี้ พร้อมเกาะรั้วบ้านอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง พูดระบายความในใจอ้อนวอนให้ลูกหนี้นำเงินที่ยืมไปมาคืน บางช่วงระบุว่า พ่อของเธอก็ป่วยติดเตียงต้องการเงินรักษาพ่อ ต้องการเงินมาทำมาหากิน ตอนยืมบอกจะใช้คืนอีกไม่นานแต่ก็ไม่คืน ไหนบอกว่าจะไม่ทำให้เดือดร้อน

ร้องไห้ทวงเงิน
           ในเวลาต่อมา สามีของลูกหนี้ขับรถมาที่บ้าน เมื่อมาถึงได้รีบลงรถไปอุ้มลูกซึ่งอยู่ในบ้าน ก่อนจะยกมือไหว้บอกเจ้าหนี้ว่าที่บ้านนี้ภรรยาไม่อยู่ มีแต่ลูกอยู่บ้าน และเชิญให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เข้าไป โดยให้เบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่อจะนัดเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง

ร้องไห้ทวงเงิน

ร้องไห้ทวงเงิน
           ด้าน เฮียเปี๊ยก เปิดเผยว่า กรณีนี้พาเจ้าหนี้มาทวงเงินตามสิทธิ์ ตอนนี้ได้เบอร์โทรศัพท์ของสามีลูกหนี้แล้ว จากนี้จะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติ แต่หากไกล่เกลี่ยแล้วไม่ลงตัวคงต้องใช้สิทธิ์ทางศาลต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้เกาะรั้วบ้านร่ำไห้ ทวงเงิน 1.8 ล้าน ไหนว่าแป๊บเดียวคืน ช้ำเห็นกินหรูอยู่สบาย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 15:24:48 26,605 อ่าน
TOP