x close

ช็อก ! หญิงนอนอยู่ในห้อง จู่ ๆ มีมือปริศนาโผล่ดึงขา นึกว่าโดนผีหลอก รู้ความจริงยิ่งกลัว


           หญิงเปิดวงจรปิด นอนอยู่ในห้องกลางดึก จู่ ๆ มีมือปริศนาโผล่ดึงขา นึกว่าโดนผีหลอก ที่แท้เป็นโจรหวังฉกของ เตือนอยู่ในบ้านอาจยังไม่ปลอดภัย


           จากคลิปไวรัลของผู้ใช้ TikTok @noniinmylife เผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่เธอนอนหลับอยู่บนที่นอนในบ้าน จู่ ๆ มีมือปริศนาดึงผ้าห่ม ทำให้เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าฝันหรืออาจจะโดนผีหลอก แต่เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าเป็นมือของโจรพยายามจะหยิบของ ซึ่งหลังเกิดเหตุพยายามตามหาคนร้ายแต่ไม่เจอตัวแล้วนั้น

โจรดึงขา
ภาพจาก TikTok @noniinmylife

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า คุณศิริลักษณ์ ผู้โพสต์คลิปเล่าว่า เหตุเกิดที่บ้านของเธอใน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ขณะนั้นเป็นเวลา 03.35 น. ของวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นเธอนอนอยู่กับลูก 2 คน ส่วนแฟนนอนอีกเตียงหนึ่ง ปกติในห้องจะล็อกมุ้งลวดไว้แต่ไม่ได้ปิดหน้าต่าง เพราะตอนนั้นอากาศเย็นพอดี ซึ่งตอนเกิดเหตุนึกว่าฝันหรือผีหลอก แต่พอตั้งสติได้ก็คิดว่าคงไม่ใช่ผีเพราะรู้สึกจริง ๆ เมื่อดูกล้องจึงพบว่าเป็นโจรจริง ๆ แต่ตามจับไม่ทันเพราะอีกฝ่ายวิ่งหนีไปเร็วมาก คาดว่าโจรน่าจะเห็นโทรศัพท์มือถือที่อยู่บนเตียงจึงพยายามหยิบไปแต่ไม่สำเร็จ

           เจ้าของคลิปเล่าอีกว่า ด้านข้างบ้านมีแนวกระสอบทรายวางอยู่หลายชั้นเพราะที่บ้านเกิดน้ำท่วม แต่โจรใช้เส้นทางนี้เข้ามาเพื่อก่อเหตุ หลังเกิดเหตุแฟนลองทดสอบเอื้อมมือจากจุดนั้นเข้ามาในห้องพบว่ามันเอื้อมได้จริง ๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงแก้ไขด้วยการซื้อกล้องวงจรปิดเอามาติดเพิ่มอีก 1 ตัวตรงจุดที่โจรก่อเหตุและจะติดเหล็กดัดเพิ่มอีกด้วย

โจรดึงขา
ภาพจาก TikTok @noniinmylife

โจรดึงขา
ภาพจาก TikTok @noniinmylife

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! หญิงนอนอยู่ในห้อง จู่ ๆ มีมือปริศนาโผล่ดึงขา นึกว่าโดนผีหลอก รู้ความจริงยิ่งกลัว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2565 เวลา 15:35:55 15,263 อ่าน
TOP