x close

นักแสดง AV ญี่ปุ่น โดนจับพร้อมคนไทย หนีไปขายตัวที่ฮ่องกง เห็นผลงานแล้วอึ้งมาก !


           ตำรวจฮ่องกง จับนักแสดงเอวีชื่อดังของญี่ปุ่น หลังเดินทางเข้ามาขายตัวในฮ่องกง พบคนไทยก็โดนรวบด้วย เห็นผลงานแล้วอึ้งสุด

Noa Aizawa
ภาพจาก thestandard.com.hk

           วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ thestandard.com.hk รายงานว่า ตำรวจฮ่องกงได้ออกปฏิบัติการพิเศษร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองฮ่องกง ในพื้นที่จิมซาสุ่ย เพื่อปราบปรามเครือข่ายกลุ่มค้าประเวณีที่มีการอ้างว่าสามารถนำนักแสดงเอวีมาร่วมค้าประเวณีในฮ่องกงได้

           ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ค้าประเวณีได้ทั้งหมด 16 คน อายุตั้งแต่ 23-44 ปี มีทั้งหญิงสาวจากจีนแผ่นดินใหญ่ 4 คน และหญิงต่างชาติ 12 คน หนึ่งในนั้นรวมไปถึงคนไทย 1 คน

Noa Aizawa
ภาพจาก thestandard.com.hk

           โดยหนึ่งในคนที่จับกุมตัวได้นั้นคือหญิงญี่ปุ่นคนหนึ่งที่ชื่อว่า นากาจิมะ ซึ่งเธอเป็นนักแสดงเอวีที่เริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2018 โดยใช้นามแฝงว่า โนอา ไอซาว่า และโปรดิวเซอร์หนังเอวีที่เธอเคยร่วมงานด้วยนั้นก็พบว่าเป็นโปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับที่เคยร่วมงานกับดาราเอวีระดับตำนานอย่าง โซระ อาโออิ, Maria Takagi, เรียวโกะ มิทาเกะ

           ด้วยความช่วยเหลือของนายหน้า ทำให้ไอซาว่าเข้าฮ่องกงด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว และได้มาทำงานค้าบริการ โดยในแอปพลิเคชันเทเลแกรม ซึ่งเป็นของกลุุ่มผู้ค้าประเวณี ได้นำผลงานหนังเอวีในอดีตของไอซาว่ามาโปรโมตว่าเธอสามารถให้บริการทางเพศได้ ตำรวจยังพบอีกว่าเธอใช้ชื่อของตัวเองในการจองโรงแรม ส่วนการหาลูกค้า ทางเครือข่ายค้าประเวณีจะเป็นผู้จัดหาให้

Noa Aizawa
ภาพจาก thestandard.com.hk

           การเข้ามาค้าบริการในครั้งนี้ของไอซาว่าเริ่มต้นจากการที่เธอได้พบกับชายชาวจีนคนหนึ่งในญี่ปุ่น ชายคนนี้ได้เสนอออกค่าใช้จ่ายให้เธอมาฮ่องกง และให้เธออยู่ในโรงแรมสุดหรู โดยต้องทำงานค้าประเวณี ซึ่งลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการจะต้องจ่ายเงินที่ประมาณ 6,000-7,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 29,000-34,000 บาทต่อครั้ง โดยที่ทางกลุ่มค้าประเวณีจะได้รับส่วนแบ่ง 4,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 19,000 บาท

           โนอา ไอซาว่า เริ่มเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในปี 2018 โดยใช้ชื่อว่า เม นารุซาว่า เธอมีผลงานเอวีออกมามากมาย และจากนั้นก็ได้เปลี่ยนชื่อในวงการในช่วงปลายปี 2019 หลังจากที่ได้เข้าสังกัดหนังเอวีค่ายใหม่ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลผลงานในปัจจุบันของเธอมีน้อยมาก เนื่องจากคาดว่าเธอไม่ได้ทำงานในวงการเอวีอีกต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดง AV ญี่ปุ่น โดนจับพร้อมคนไทย หนีไปขายตัวที่ฮ่องกง เห็นผลงานแล้วอึ้งมาก ! อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 15:29:54 196,821 อ่าน
TOP