x close

คืนดี ?! อาสัว หอบดอกไม้ง้อ มายมิ้นท์ หลังพาเด็กเอนขึ้นห้อง ทั้งจกทั้งอมต่อหน้า

          อาสัว หอบช่อดอกไม้คุกเข่าง้อ มายมิ้นท์ นารา ขอคืนดี หลังเห็นภาพคาตาฝ่ายชายพาเด็กเอนขึ้นห้องเริงรักกันบนเตียง เห็นตอนจก เห็นตอนอม วอนขอโอกาส จากนี้จะทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน


          จากกรณีที่ มายมิ้นท์ นารา เจ้าของฉายาพริตตี้อีสาน ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นแม่ค้าคนดัง ออกมาไลฟ์เปิดใจกับชีวิตสุดเศร้า เมื่ออาสัว แฟนที่คบหากันมากว่า 8 ปี พาเด็กเอนขึ้นห้องนอน ให้มายมิ้นท์ยืนมองเขาเริงรักกันบนเตียง ตอนนี้ยังไม่เลิกแต่ไปต่อไม่ได้ สิ่งที่เห็นมันติดตาเกินกว่าลูกผู้หญิงจะรับไหว มีการจกกัน มีการอมกัน เห็นตอนกดหัว 



          ล่าสุด (24 ตุลาคม 2565) มายมิ้นท์ ก็ได้โพสต์อาสัว ขณะหอบดอกไม้มาง้อเธอ "จากนี้สัวจะทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน" โดยในคลิปอาสัวกล่าวว่า จากที่สัวทำผิดไป และทำให้มายมิ้นท์ไม่สบายใจ เสียใจมาก ไม่รู้ว่าการง้อครั้งนี้จะได้ผลหรือไม่ได้ผล แต่สัวจะทำทุกวันให้ดีที่สุดครับ 

          จากนั้นอาสัวได้คุกเข่าต่อหน้ามายมิ้นท์ และบอกว่า รู้สึกผิดมากกับสิ่งที่ทำไป สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก พร้อมขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งมายมิ้นท์ก็บอกว่า ยังไม่ให้อภัยป๊านะ อาสัวเลยบอกว่า แค่ให้โอกาสก็มากพอแล้ว มากเกินพอแล้ว พร้อมกับเข้าไปกอดหอมและพูดขอโทษ มายมิ้นท์ ก็รับดอกไม้เอาไว้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืนดี ?! อาสัว หอบดอกไม้ง้อ มายมิ้นท์ หลังพาเด็กเอนขึ้นห้อง ทั้งจกทั้งอมต่อหน้า โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 00:00:38 109,987 อ่าน
TOP