x close

ว่อนภาพสาวขวางรถ - หยุมหัวกิ๊กกลางถนน เดือดจับชู้ได้คาตา คนแห่ห้ามยังเอาไม่อยู่


           ว่อนภาพสาวขวางรถ โดดกระทืบกระจกหน้ายุบ หยุมหัวกิ๊กกลางถนน ช็อกกัดหูกิ๊กจนเนื้อขาด รับหึงจัดหลังจับชู้ได้คาตา ตอนนี้อยู่ระหว่างหย่า

จับชู้กลางถนน
ภาพจาก congly.vn

           วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ congly.vn มีรายงานเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกลางถนนในจังหวัดทัญฮว้า ประเทศเวียดนาม หลังปรากฏคลิปเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งพุ่งเข้าไปขวางรถสีแดง ก่อนจะกระโดดขึ้นไปกระทืบกระจกหน้ารถจนได้รับความเสียหาย และพยายามทำร้ายหญิงอีกรายที่อยู่ในรถ ซึ่งคาดว่าเป็นกิ๊กสาวของสามี
           ด้าน นาง H อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตัวเองมีปัญหากับสามี โดยในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอออกไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เกต เกิดจับได้ว่าสามีแอบขับรถออกไปรับหญิงสาวอีกคน ด้วยความหึงหวงจึงเข้าไปหยุดรถ และปีนขึ้นไปกระทืบกระจกหน้ารถจนยุบ

           จากคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพไว้ได้ พบว่าขณะปีนขึ้นไปบนรถ ฝ่ายภรรยาหลวงได้ตะโกนด่าสามีให้จอดรถ ก่อนที่เธอจะลงมาเปิดประตู และกระชากหญิงที่อยู่ในรถออกมาทำร้าย จนคนที่ผ่านไปผ่านมาต้องเข้าไปช่วยกันห้ามปราม แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ภรรยาหลวงที่กำลังเดือดดาลอารมณ์เย็นลง เธอยังพุ่งเข้าไปทำร้ายกิ๊กสาว และกัดหูอีกฝ่ายจนเนื้อหลุด

จับชู้กลางถนน
ภาพจาก saostar.vn

           หลังเกิดเหตุ ฝ่ายกิ๊กสาวต้องเข้ารับการรักษาบาดแผลด่วนที่โรงพยาบาล ขณะที่ทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวหลังจากนั้น และเข้ามาทำการสืบหาตัวผู้ที่ปรากฏในคลิป จนสามารถระบุตัวได้ในที่สุด

           ทั้งนี้ นาง H ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับฝ่ายสามีนั้น พบว่าทั้งคู่กำลังอยู่ระหว่างกระบวนการหย่าร้างในชั้นศาล

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก congly.vn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนภาพสาวขวางรถ - หยุมหัวกิ๊กกลางถนน เดือดจับชู้ได้คาตา คนแห่ห้ามยังเอาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 11:17:45 14,480 อ่าน
TOP