x close

ผัวเซ็กส์จัดไม่ไหว วันละ 13 ครั้งใครจะทน ผงะตื่นมาเจอ นอนขัดอาวุธ 4 ชม. ไม่เสร็จ

          หญิงสุดทนสามีเซ็กส์จัด วันละ 13 ครั้ง เหนื่อยจนต้องปฏิเสธ ตื่นมาตกใจกลางดึก สามีนอนขัดอาวุธ 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่เสร็จ

ผัวเซ็กส์จัดไม่ไหว วันละ 13 ครั้งใครจะทน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

          เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องของรสนิยม ความชอบที่แตกต่างกันหรือไม่พอดีกัน อาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา จนลุกลามบานปลายกลายเป็นความขื่นขมที่ยากเกินจะรับมือได้

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวประสบการณ์สุดอัดอั้นของหญิงรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาระบายความทุกข์ใจผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Dcard บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสามีของเธอที่เรียกว่า เสพติดเซ็กส์ขั้นรุนแรง เขามีความต้องการมากเป็นพิเศษ สถิติสูงสุดถึงวันละ 13 ครั้ง จนทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยจนทนไม่ไหว

          หญิงภรรยา เผยว่า สามีของเธอชอบการมีเพศสัมพันธ์มาก เมื่อก่อนตอนที่ร่างกายของเขายังแข็งแรง สามารถทำได้มากกว่าสิบครั้งต่อวัน แต่ปัจจุบันลดลงมาเหลือที่ประมาณวันละ 7 ครั้ง หลัก ๆ จะเป็นตอน เช้า สาย บ่าย และตอนเย็น บางครั้งก็มีปลุกเธอขึ้นมากลางดึก หากเขามีอารมณ์

          อย่างไรก็ตาม เธอไม่สามารถตอบสนองเขาได้ทุกครั้ง เพราะเธอก็รู้สึกเหนื่อย จนต้องปฏิเสธ สามีจึงหาทางออกด้วยการช่วยตัวเอง แต่เมื่อยิ่งเวลาผ่านไป สามีของเธอกลับใช้เวลาในการสำเร็จความใคร่นานขึ้นเรื่อย ๆ จากประมาณครึ่งชั่วโมงเป็น 1-2 ชั่วโมง และล่าสุดมากถึง 4 ชั่วโมง

          ภรรยาเล่าถึงเหตุการณ์ในคืนที่น่าตกใจ เผยว่า เธอตื่นขึ้นมากลางดึกเวลาประมาณ 01.00 น. เธอเห็นว่าสามีกำลังช่วยตัวเองอย่างขะมักเขม้น จากนั้นเธอก็นอนหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้นมาอีกทีตอน 05.00 น. ปรากฏว่าสามีของเธอก็ยังคงสาละวนอยู่กับอาวุธของเขาไม่เสร็จสิ้น  

          "เขาจะใช้เวลาช่วยตัวเองมากไปไหม ต้องไปหาหมอหรือเปล่า ?" หญิงภรรยา ถามความเห็นจากเพื่อน ๆ บนโซเชียล

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้คน บางส่วนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง บ้างก็แนะนำว่าให้เขาไปพบแพทย์ ซึ่งต่อมา ทางด้านแพทย์หญิงสวี่ หลานฟาง แพทย์เพศศาสตร์ในไต้หวัน ได้อธิบายว่า คนมักคิดว่าหากมีเซ็กส์หลายครั้งในหนึ่งวัน จะเป็นพวกเสพติดเซ็กส์ ซึ่งไม่มีการวินิจฉัยทางการแพทย์ที่แน่ชัด

          แต่หากมีความรู้สึกไม่พึงพอใจหลังจากมีเพศสัมพันธ์แต่ละครั้ง จนต้องขอมีอีกหลายครั้งต่อกันเป็นเวลานาน อาจเป็นหนึ่งในอาการของการเสพติดทางเพศ พูดง่าย ๆ ว่า "ทำเสร็จแล้วรู้สึกดีหรือเปล่า ถ้าเสร็จแล้วรู้สึกดีก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าทำเสร็จแล้วรู้สึกแย่ แล้วยังอยากทำอีก ก็คงต้องไปพบจิตแพทย์"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเซ็กส์จัดไม่ไหว วันละ 13 ครั้งใครจะทน ผงะตื่นมาเจอ นอนขัดอาวุธ 4 ชม. ไม่เสร็จ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 เวลา 17:56:50 26,659 อ่าน
TOP