x close

สาวน้อยใจ... คุยผู้ชาย 2 ปี ไม่ตอบแชต 22 วัน พอเขาทักมา ควรดองกลับกี่วันดี ?

          สาวโพสต์ระบาย ปัญหาความรัก คนที่ศึกษากันมา 2 ปี ไม่ตอบแชต 22 วัน วันนี้เขาทักมา เราควรดองกลับกี่วัน ทำคนคอมเมนต์สนั่น หรือนี่คือความสัมพันธ์แบบ IF ?

คอมเมนต์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นกระทู้พันทิปที่ถูกแชร์และพูดถึงอย่างมากขณะนี้ กรณีสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง โพสต์ปรึกษาปัญหาความรัก ระบายเรื่องราวของตัวเองกับคนคุย ที่ศึกษากันมา 2 ปี แต่พักหลัง ๆ คุยกันน้อยลงมาก ประมาณเดือนละครั้ง ส่วนใหญ่เธอเป็นฝ่ายคุย ทักหา แต่เขาก็ไม่ค่อยตอบ บอกว่าทำงานหนัก จนล่าสุดไม่ได้คุยกันมา 22 วัน เขาอ่านแต่ไม่ตอบ เธอเลยไม่ได้ทักไปอีก แต่ก็น้อยใจและเสียใจมาตลอด กระทั่งล่าสุดเขาตอบกลับมาแล้ว คิดว่าควรดองกลับกี่วันดี หรือควรตัดใจได้แล้ว

          งานนี้ชาวโซเชียลที่ได้เห็นกระทู้ดังกล่าว ต่างก็อึ้งไปกับความสัมพันธ์ของเจ้าของกระทู้ ถามว่านี่คือความสัมพันธ์แบบ IF หรือเปล่า คุย 1 วัน พัก 22 วัน บ้างก็ว่าควรเลิกคุย ควรรักตัวเองก่อน ลองถามใจตัวเองดู บ้างก็แนะนำให้ลองถามเขาดูก่อน เขาอาจถูกจับไปเป็นตัวประกันก็ได้ บ้างก็ว่าให้มองในแง่ดี เขาอาจจะงานหนักจริง ๆ เช่น ถูบ้าน ซักผ้า เลี้ยงลูก (?) บ้างก็ว่าไม่ควรคุยแล้ว นี่คนหรือกิมจิ บ้างก็บอกว่าดอง 23 วันไปเลย ให้ได้มากกว่าเขา

คอมเมนต์
ภาพจาก pantip.com

          ขณะที่คอมเมนต์ในเว็บไซต์พันทิปก็มีท็อปคอมเมนต์ที่แสดงความเห็นอย่างน่าสนใจ มองว่าถ้าเขาเป็นผู้ชายแล้วไม่ค่อยติดต่อมาแบบนี้ แสดงว่าเขากำลังคุยกับคนอื่นแล้ว ที่ทักคุณมา อาจเพราะโดนอีกคนเทมา เจอแบบนี้ควรทำใจ หาคนคุยใหม่ดีกว่า อีกคอมเมนต์ก็มองว่า คนรักกันถึงจะยุ่งแค่ไหนก็จะมีเวลาว่างตอบ ที่ไม่ตอบมา คำตอบก็ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคุณไม่ใช่คนสำคัญขนาดที่เขาจะพยายามมาตอบ พร้อมแนะนำว่าอย่าเป็นของตายให้ใคร พาตัวเองออกมาจากจุดนั้นดีกว่า

คอมเมนต์
ภาพจาก pantip.com

คอมเมนต์
ภาพจาก pantip.com

          ก่อนที่ล่าสุดทางเจ้าของกระทู้จะมาอัปเดตสถานการณ์ของเธอว่า "ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยและให้แง่คิดกับเรา สอนให้เรารักตัวมากขึ้น อ่านไปร้องไห้ไป เหมือนมีเพื่อนคอยชี้นำทางเพราะเป็นห่วง เราตัดสินใจแล้วค่ะ ตอนนี้เราบล็อกการติดต่อทุกช่องทางกับเขาแล้วโดยไม่ได้ตอบกลับ มันผ่านการตัดสินใจมาหลายครั้งนานพอสมควรแล้ว ครั้งนี้เราทำแบบจริง ๆ จัง ๆ ช่วยอวยพรให้เราหลุดพ้นจากสภาวะนี้ไปได้ และมีความสุขสักทีนะคะ"


คอมเมนต์
ภาพจาก pantip.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจ... คุยผู้ชาย 2 ปี ไม่ตอบแชต 22 วัน พอเขาทักมา ควรดองกลับกี่วันดี ? อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 11:13:45 9,887 อ่าน
TOP