x close

แฟนเก่าจากอเวจี บุกพังบ้านสาวเละ ราดน้ำมันเครื่อง-ทุบเครื่องซักผ้า ไลฟ์เย้ยโชว์ผลงาน


          แฟนเก่าบุกทำลายบ้านพังยับ ราดน้ำมันเครื่อง ทุบเครื่องซักผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ไลฟ์โชว์ให้เห็นจะจะ หลังมาขอคืนดีแต่ไม่ยอม รวมถึงทะเลาะเรื่องลูก แจ้งความก็คดีไม่คืบ คนก่อเหตุยังลอยนวล

แฟนเก่าทำลายบ้าน

          วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 มีการโพสต์เล่าเรื่องจากลูกเพจว่า หญิงรายหนึ่งถูกแฟนเก่าบุกพังข้าวของในบ้านจนพังยับเยิน ทั้งที่หย่าและเลิกรากันไปเป็นปีแล้ว โดยสิ่งที่เสียหายก็มีเตียงนอนที่ทำเลอะดินเลอะโคลน ทำข้าวของรกรุงรัง ทำลายตู้เสื้อผ้าจนเสื้อผ้าเลอะ แทบซักใหม่ทุกตัว ฟาดกระจกโต๊ะเครื่องแป้งแตก ทำลายเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เรียกได้ว่าพังเกือบหมดทั้งบ้าน

          ต่อมามีการแจ้งความที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทางตำรวจรับเรื่อง แต่คดีไม่คืบทั้งที่ผ่านไปเป็นเดือน คนร้ายที่บุกพังบ้านก็ยังลอยนวล ตอนนี้ตนต้องรับผิดชอบค่าเสียหายของบ้านเพียงคนเดียว จึงอยากรู้ว่าเรื่องนี้ควรทำยังไงดี

แฟนเก่าทำลายบ้าน

เปิดใจก่อนเกิดเหตุ ทะเลาะกันเรื่องลูก ไลฟ์ให้เห็นตอนทำลายบ้าน


          ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวถิรดา (สงวนนามสกุล) หรือจ้า วัย 25 ปี เล่าว่า แฟนเก่าที่เลิกรานานกว่า 1 ปี บุกเข้ามาทำลายทรัพย์สินในบ้านจนเสียหาย ใช้ค้อนทุบกระจกหน้าบ้านจนแตก เดินเข้าไปในบ้านและใช้ค้อนทุบเครื่องซักผ้า ใช้น้ำมันเครื่องที่เตรียมมาราดบนข้าวของจนพังเสียหาย มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

          สำหรับสาเหตุคือ แฟนเก่าพยายามมาขอคืนดี แต่ตนไม่อยากคืนดี เพราะเลิกกันมานานแล้ว และช่วงเช้าวันเกิดเหตุ แฟนเก่าก็ไปส่งลูกที่โรงเรียนตามปกติ แล้วก็มีการแชตมาคุยกับตนจนโต้ตอบด้วยอารมณ์ แฟนเก่าหาว่าตนไม่ดูแลลูก เย็นวันนั้นตนจึงไปรับลูก และมีโอกาสพบกับแฟนเก่า จึงมีปากเสียงกันต่อ ตนพาลูกขับรถออกจากโรงเรียน แฟนเก่าก็โทรศัพท์มาให้เอาลูกมาคืน แต่ตนไม่ยอม เพราะกลัวถูกทำร้าย

          สุดท้ายแฟนเก่า บุกไปบ้านของตน วิดีโอคอลมาหา บอกให้กลับมาเจอกันที่บ้าน ตนไม่ยอมไป แฟนเก่าจึงก่อเหตุพังบ้าน เหตุการณ์ทั้งหมดตนเห็นผ่านไลฟ์ จึงเอาเป็นหลักฐานแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่มีการดำเนินการใด ๆ ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น รวมมูลค่า 5 หมื่นบาท จึงอยากให้ตำรวจดูแลคดีนี้ช่วย

แฟนเก่าทำลายบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าจากอเวจี บุกพังบ้านสาวเละ ราดน้ำมันเครื่อง-ทุบเครื่องซักผ้า ไลฟ์เย้ยโชว์ผลงาน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:58:22 9,861 อ่าน
TOP