x close

จับแล้ว ชายข่มขืนสาว 17 จนท้อง ตรวจ DNA เทียบทารก สลดเด็กน้อย ญาติไม่ขอเลี้ยง

 
             จับแล้ว ชายข่มขืนสาว 17 จนท้อง เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ จับตรวจดีเอ็นเอเทียบทารก มัดตัวเหตุฉาว พ่อเหยื่อลั่นมั่นใจ 100% แย้มชะตาทารก ไม่ขอรับเลี้ยง ประสานสถานสงเคราะห์รับตัวไป

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3
 
            จากกรณีของเด็กสาววัย 17 ปี ถูกญาติวัย 52 ปี ข่มขืนจนท้อง และขู่ฆ่า โดยคนในครอบครัวต่างรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชี้ตอนแรกนึกว่าลูกท้องกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้ 3 เดือน ก่อนจะรู้ความจริงใจสลาย

            อ่านข่าว : สาววัย 17 ปี ท้อง 8 เดือน แต่เพิ่งคบแฟนได้ 3 เดือน รู้ความจริงสุดเศร้า ไม่ขอเลี้ยงเด็กในท้อง

            ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ทางตำรวจได้เข้าจับกุม นายประเสริฐ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปีแล้ว ภายในบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยพบว่านายประเสริฐกำลังจะหลบหนี จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำและตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติด จากการเสพยาบ้า

            เบื้องต้น นายประเสริฐยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทางตำรวจจึงประสานกองพิสูจน์ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง มาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องหาไปตรวจสอบ ว่ามีความเชื่อมโยงกับทารกที่เกิดมาหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี และมัดตัวผู้ก่อเหตุ  

            นายประเสริฐ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้ข่มขืนเด็กสาว ยอมรับว่าตนสนิทกับพ่อเด็กเนื่องจากเป็นเครือญาติกัน ส่วนใหญ่จะไปเยี่ยมช่วงกลางวัน แต่ระยะหลังไม่ได้ไปหาที่บ้านแล้ว ไม่รู้ทำไมถึงถูกกล่าวหา อยากให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอจะได้รู้กันไปว่าตนเป็นคนทำหรือไม่
 

              อย่างไรก็ตาม นายประเสริฐยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้าไป 2 วันก่อน เนื่องจากต้องทำงานตัดผลปาล์ม

           ขณะที่พ่อของเด็กสาววัย 17 ปี ยอมรับว่า รู้สึกโล่งใจหลังตำรวจจับคนร้ายได้ แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ตนยืนยันว่าใช่ 100% เพราะตนเค้นถามมาตลอด ส่วนลูกสาวสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว หลานที่คลอดมาก็สุขภาพดี

           ทั้งนี้ ตนได้ประสานให้ทางสถานสงเคราะห์มารับทารกไปดูแล เพราะครอบครัวตนและลูกสาวที่คลอดเด็กออกมา ไม่ขอเลี้ยงเด็กทารกคนนี้ เนื่องจากไม่ได้เกิดมาจากความรัก และเมื่อเข้าไปพูดคุยกับญาติผู้ก่อเหตุ ทางญาติก็บอกว่า หากนิ้วไหนร้าย ก็ให้ตัดนิ้วนั้นทิ้ง
 
           เบื้องต้น ทางตำรวจแจ้งข้อหากับ นายประเสริฐ 3 ข้อหา คือ

           - ข่มขืนกระทำชำเรา
           - พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี
           - เสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า)  

           โดยหลังจากนี้จะรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือผลดีเอ็นเอ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ชายข่มขืนสาว 17 จนท้อง ตรวจ DNA เทียบทารก สลดเด็กน้อย ญาติไม่ขอเลี้ยง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:51:35 48,126 อ่าน
TOP