x close

ดราม่าร้อน ! พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ. ยกเหล้ากระดกทั้งที่ใส่เครื่องแบบ ซัดไม่เหมาะสม


           พยาบาลจัดปาร์ตี้ในโรงพยาบาล ยกเหล้ากระดกทั้งที่ใส่เครื่องแบบ ซัดไม่เหมาะสม สถานที่ที่ใช้ดื่มกินคือโรงพยาบาล ฉะ ทำงานส่งท้ายปีเก่า แล้วปีใหม่ก็ตกงานไปเลย

พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล

           กำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนในขณะนี้ (1 มกราคม 2566) เมื่อพยาบาลคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในแอปฯ TikTok ซึ่งเป็นคลิปขณะสวมเครื่องแบบ ยืนปาร์ตี้ดื่มกินสุราภายในโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า "ปาร์ตี้คริสต์มาสกันจ้า ขอผ่อนคลายบ้างเนอะ ผ่อนคลายกันแล้วให้บริการประชาชนให้ดีเหมือนอารมณ์กันหน่อย"

พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล

           งานนี้เจอดราม่ารัว ๆ หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม แม้จะออกเวรแล้วหรือไม่ก็ตาม เพราะสถานที่ที่ใช้ดื่มกินคือโรงพยาบาล ดื่มในสถานที่ ดื่มในเครื่องแบบ ดื่มในเวลา โดนแน่นอน เรียกว่า ทำงานส่งท้ายปีเก่า แล้วปีใหม่ก็ตกงานไปเลย


พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล

พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล

พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล

พยาบาลกินเหล้า ในโรงพยาบาล


             โดยล่าสุด (2 มกราคม 2566) สภาการพยาบาล ได้โพสต์แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า "จากกรณีที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในสังคมออนไลน์เป็นวิดีโอคลิปและภาพบุคคลที่แต่งกายชุดพยาบาล กำลังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานที่ทำงาน เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 นั้น สภาการพยาบาลได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และมอบหมายให้ผู้แทนสภาการพยาบาลประจำจังหวัด ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด ซึ่งสภาการพยาบาลจะดำเนินการแถลงข้อเท็จจริง เพื่อพิทักษ์สิทธิ์แห่งวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ต่อไป"

สภาการพยาบาล


**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.38 น. วันที่ 2 มกราคม 2566

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้อน ! พยาบาลจัดปาร์ตี้ใน รพ. ยกเหล้ากระดกทั้งที่ใส่เครื่องแบบ ซัดไม่เหมาะสม อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2566 เวลา 15:43:11 19,150 อ่าน
TOP