x close

แม่สุดกลุ้ม ลูกยังไม่แต่งงาน งัดสมุดบัญชีฟาด ถ้ายอมแต่งยกให้ 4.9 ล้าน ว่าไงเจ้าลูกชาย

         แม่สุดกลุ้มใจ ลูกชายอายุเข้า 30 ยังโสดสนิท ไม่คิดแต่งงาน งัดไม้ตายเข้าล่อ ถ้ายอมแต่งงานเดี๋ยวยกให้เลย 4.9 ล้าน ลูกชายได้เห็น ตอบคำเดียว รู้เรื่อง !

ผู้ชายโสด
ภาพจาก weibo.com

         ขึ้นชื่อว่าเป็นลูก พ่อแม่คนไหนก็ย่อมห่วง และหนึ่งในสิ่งที่แม่ชาวจีนรายหนึ่งเป็นกังวลอย่างมาก ก็คือการที่ลูกชายอายุเข้าสู่วัย 30 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะยอมแต่งงาน แม้แต่แฟนก็ยังไม่มี ดังนั้นเพื่อจะสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกชายได้แต่งเมียสักที คุณแม่จึงใช้ไม้ตาย เอารางวัลใหญ่มาล่อใจ จนกลายมาเป็นประเด็นฮือฮาบนโลกออนไลน์ของจีน

         โดยวันที่ 2 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปของแม่ที่ตัดผมสั้น กำลังนอนคุยกับลูกชายด้วยท่าทีสบาย ๆ ก่อนจะควักสมุดบัญชีที่มีเงิน 990,000 หยวน (ราว 4.9 ล้านบาท) ออกมายื่นโชว์หน้ากล้อง พร้อมบอกว่า "ถ้าลูกแต่งงาน สมุดบัญชีนี้จะยกให้เลย มีอยู่เกือบล้านนะ"

ผู้ชายโสด
ภาพจาก weibo.com

         ในขณะที่ฝ่ายลูกชาย เมื่อได้เห็นตัวเลขเงินในบัญชีของแม่แล้วก็ตอบกลับมาง่าย ๆ คำเดียว ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ได้แสดงความตื่นเต้นอะไรนัก บอกว่า "ได้"

         รายงานเผยว่า ลูกชายของหญิงคนนี้เกิดปี 2536 ในปีนี้ก็อายุครบ 30 ปีแล้ว เขาเป็นทหารที่ปลดประจำการแล้ว และมีรูปร่างหน้าตาดี ส่วนสูง 181 เซนติเมตร แต่ก่อนหน้านี้แม่ก็เคยออกมาร้องไห้ระบายความทุกข์ใจ ที่ลูกชายของเธอยังไม่ยอมแต่งงานหรือมีแฟนสักที

ผู้ชายโสด
ภาพจาก weibo.com

         หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนเว่ยป๋อ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็พูดถึงแม่ที่มีความเป็นห่วงลูกชายจนถึงขั้นใช้วิธีนี้ ขณะที่หลาย ๆ คนพูดถึงเรื่องจำนวนเงินดังกล่าว ที่แม้จะไม่มากพอซื้ออพาร์ตเมนต์ห้องใหญ่ ๆ แต่ก็ถือว่าเป็นเงินจำนวนไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคนที่มองว่า เรื่องการแต่งงานควรมองกันที่ความรู้สึกมากกว่าการใช้เงินล่อใจ

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ชายโสด
ภาพจาก weibo.com


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดกลุ้ม ลูกยังไม่แต่งงาน งัดสมุดบัญชีฟาด ถ้ายอมแต่งยกให้ 4.9 ล้าน ว่าไงเจ้าลูกชาย โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2566 เวลา 11:07:48 11,578 อ่าน
TOP