x close

ผัวขอเบอร์สาวแป๊บเดียว เมียปรี่มาทั้งชุดนอน ฟาดเข้าให้กลางหน้า ทำอะไรให้เกียรติกันบ้าง !

         นาทีบาปกรรมยิ่งกว่าจรวด ผัวขอเบอร์สาวไม่ทันไร กำลังจะโทร. หา เมียวิ่งปรี่เข้ามาฟาดเต็ม ๆ กลางหน้า จัดแบบเฮ้ย ! งานกร่อยทันที แบบนี้ใครรับผิดชอบ

เมียหึงผัว
ภาพจาก Tiktok@kiat084

         ปีใหม่ทั้งที คงเป็นเวลาให้ทุกคนเริ่มสิ่งใหม่ ๆ อะไรแย่ ๆ ก็ทิ้งไป อะไรดี ๆ ก็เริ่มสร้างใหม่ขึ้นมา ซึ่งสิ่งแย่ ๆ อาจจะไม่ใช่แค่เรื่องของสิ่งของ แต่เป็นเรื่องของนิสัยที่ปรับปรุงได้ก็ปรับปรุงเถอะ

         ล่าสุด 4 มกราคม 2566 Tiktok@kiat084 ได้เผยคลิปในงานปาร์ตี้ปีใหม่งานหนึ่ง ซึ่งเป็นการกินเลี้ยงกันในหมู่บ้าน มีน้อง ๆ สาว ๆ จ้างมาเอนเตอร์เทน และผัวเหมือนจะขอเบอร์หรือจีบสาว แต่ขณะกำลังจะโทร. ไปปรากฏว่าเมียบุกเข้าในงาน ปรี่มาตบผัวจัง ๆ แบบหน้าหงาย ผัวเองเหมือนไม่ทันตั้งตัว พูดไม่ออก ว่าไม่ได้ จนงานกร่อยทันตา

เมียหึงผัว
ภาพจาก Tiktok@kiat084

         ด้านพิธีกรก็ได้เตือนออกไมค์แล้วว่า เมียมา แต่เหมือนจะไม่ทันความไวของเมีย ปรี่เข้าไปตบหน้าก่อน ส่วนพิธีกรก็บอกว่า เขาแค่ล้อเล่น ส่วนนักร้องที่ถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนก็ยังทำหน้าที่ต่อไป หัวใจรักจริง...

         งานนี้คลิปสั้น ๆ แต่คนกลับดูกันเป็นล้าน และคอมเมนต์ก็เป็นไปในทางเดียวกันว่า ภรรยาน่าจะพยายามเตือนแล้วแต่ไม่ฟัง เลยต้องเข้ามายั้งด้วยการตบ และถ้าคนสองคนจะคบกัน การให้เกียรติเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังก็ตาม


เมียหึงผัว
ภาพจาก Tiktok@kiat084

เมียหึงผัว
ภาพจาก Tiktok@kiat084

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวขอเบอร์สาวแป๊บเดียว เมียปรี่มาทั้งชุดนอน ฟาดเข้าให้กลางหน้า ทำอะไรให้เกียรติกันบ้าง ! โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2566 เวลา 16:21:06 11,434 อ่าน
TOP