x close

ขุดประวัติ กอล์ฟ ทรงเอ ปล้นตั้งแต่ 16 - แฉชายเบื้องหลัง จากซีอีโอ ปัจจุบันนั่งจ๋อง

           ตัวละครลับ นักข่าวดังแฉ เดฟต้น เบื้องหลัง กอล์ฟ ทรงเอ หลอกเหยื่อลงทุนคริปโต 500 ล้าน จากอดีตซีอีโอ ปัจจุบันสภาพจ๋อง พร้อมขุดประวัติ นักธุรกิจทรงเอ ปล้นตั้งแต่อายุ 16

ขุดประวัติ กอล์ฟ ทรงเอ ปล้นตั้งแต่ 16 แฉชายเบื้องหลัง จากซีอีโอ

           จากกรณีที่โลกโซเชียลออกมาแฉพฤติกรรม "นักธุรกิจทรงเอ" พรีเซ็นต์ตัวเองว่าเป็นคนที่ไม่ได้เรียนจบสูง แต่งกายแนวทรงเอ แต่อวดอ้างว่าตัวเองนั้นประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้ามากกว่าคนที่เรียนจบที่เข้ามาดูถูกเขา พร้อมชวนคนมาฝากเงินเพื่อนำเงินไปเทรดคริปโต โดยจูงใจว่าทำกำไรได้วันละ 1% เช่น อ้างว่าถ้าลงทุน 20,000 จะได้กำไรถึง 160,000 - 180,000 บาทเลยทีเดียว ต่อมา กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายแจ้ง ปอศ. เอาผิด กอล์ฟ ทรงเอ หลอกลงทุนคริปโต เหยื่อหลงกลสูญเงินไปกว่า 500 ล้าน


           ก่อนที่ต่อมา กอล์ฟ ทรงเอ ออกมาชี้แจงว่า ตนเองนั้นเป็นฝ่ายถูกหลอกไปลงทุนเช่นเดียวกัน และถือเป็นเสียหายเช่นกัน ซึ่งตนเองก็ลงทุนและเสียหายไปทั้งหมดแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากผู้เสียหายรายอื่น ๆ กดดันและขู่จะดำเนินคดีหากไม่มีการคืนเงิน


           วันที่ 5 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ของ บรรจง ชีวมงคลกานต์ ผู้ประกาศข่าวเวิร์คพอยท์ ได้มีการเผยข้อมูลขบวนการนี้เพิ่มเติมว่า "เดฟต้น คือเบื้องหลังของ กอล์ฟ ทรงเอ ที่ถูกแฉว่าโกงลงทุนเทรดคริปโต เสียหาย 500 ล้านบาท ความจริงเอาเงินผู้เสียหายไปถลุงใช้ และเล่นพนันเว็บนอกหมด อดีต เดฟต้น เคยเป็นซีอีโอ บริษัท Nice Review (NRV) (แชร์ลูกโซ่) รอดคดีเพราะตำรวจ-อัยการส่งฟ้องไม่ทัน มีหมายจับหลายคดี ภาพซ้ายในลุค CEO - ภาพขวาในลุค หมดสภาพนั่งจ๋อง"

           นอกจากนี้ยังมีการขุดประวัติ กอล์ฟ ทรงเอ ออกมาด้วย โดยพบว่ากลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ เนื่องจากมีเพจเฟซบุ๊กโชว์รูมรถหรูแห่งหนึ่งได้โพสต์รูป CEO ทรงเอ และภรรยา ไปซื้อรถหรูยี่ห้อ McLaren 720S Performance ที่ จ.นครปฐม ก่อนกลายเป็นที่มาวงแตก และ กัน จอมพลัง ยังระบุว่า CEO ทรงเอ หลอก 500 ล้าน เคยปล้นร้านทองแล้วถูกจับเอาทุกอย่างจริง ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง, กัน จอมพลัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดประวัติ กอล์ฟ ทรงเอ ปล้นตั้งแต่ 16 - แฉชายเบื้องหลัง จากซีอีโอ ปัจจุบันนั่งจ๋อง โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2566 เวลา 17:30:09 31,290 อ่าน
TOP