x close

สาวสุดผวา ! น้าแฟนสะกดรอยตาม 2 ปี วันละ 3 เวลา ซ้ำเคยฝากคำพูดชวนหลอน

          สาวโรงงานร้องทุกข์ โดนน้าชายแฟนสะกดรอยตามกว่า 2 ปี ขี่รถติดตามชีวิตวันละ 3 เวลา เคยกลั้นใจถาม เจอคำพูดข่มขู่ชวนผวา ซ้ำตำรวจไม่รับแจ้งความ


          วันที่ 5 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของ น.ส.ลี อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ออกมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกชายคนหนึ่ง มีพฤติกรรมติดตามเฝ้ามองทุกวัน วันละ 3 เวลา ทำแบบนี้มาตลอด 2 ปี จึงหวั่นเรื่องความปลอดภัยในชีวิต


           น.ส.ลี เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เธอเคยไปช่วยแม่ของแฟนขายกับข้าว โดยมีนายบดินทร์ น้องชายของแม่แฟน อายุประมาณ 50 ปี เป็นผู้ช่วยภายในร้าน มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย  ต่อมาชายคนดังกล่าวจึงถูกแม่ของแฟนไล่ออกจากบ้านไป หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ไปช่วยขายอีก และเปลี่ยนมาทำงานที่โรงงานแทน


           ตลอดช่วงปี 2564 มีทั้งเพื่อนร่วมงาน และ รปภ. มาเตือนเธอว่า มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่หน้าโรงงานเช้า-เย็น เป็นประจำ ก่อนจะได้รู้ว่าที่แท้คือ นายบดินทร์ หลังทราบเธอก็เริ่มระวังตัวมากขึ้น แต่ นายบดินทร์ ก็ยังติดตามหนักขึ้นทุกวัน ทั้งดักรอที่ทางออกจากซอยบ้าน ขี่รถตามมาที่โรงงาน ดักรออยู่หน้าโรงงาน ทั้งเช้า กลางวัน และเลิกงานตอนเย็น แม้แต่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ไปห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ออกไปทำธุระนอกบ้าน ก็จะถูกขี่รถไล่ตามห่าง ๆ มีครั้งหนึ่งเธอตัดสินใจออกไปถามที่หน้าโรงงานว่าต้องการอะไร นายบดินทร์ อมยิ้มและพูดว่า "มึงระวังตัวไว้"

           หลังเกิดเรื่องดังก่าว เธอรู้สึกไม่ปลอดภัยและถูกคุกคาม จึงตัดสินใจให้เพื่อนช่วยบันทึกภาพที่ นายบดินทร์ คอยติดตามไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.บางพลี และ สภ.บางเสาธง แต่ตำรวจบอกว่า คู่กรณียังไม่ก่อเหตุหรือทำอะไรไม่ได้ จึงทำได้แค่ลงประจำวันไว้เท่านั้น ส่งผลให้เธอยังคงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย และตัดสินใจนำเรื่องนี้มาขอความช่วยเหลือจากสื่อต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดผวา ! น้าแฟนสะกดรอยตาม 2 ปี วันละ 3 เวลา ซ้ำเคยฝากคำพูดชวนหลอน โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2566 เวลา 21:01:34 5,399 อ่าน
TOP