x close

คิดได้ไง ! ญาติเมียเอาเหล้าป้ายปากลูก 1 ขวบ พ่อโวยใส่ เจอด่าแถมสั่งห้ามเหยียบบ้าน


           หนุ่มเครียด พาลูกกลับไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัด เจอญาติเมียเอาเหล้าป้ายปากลูก 1 ขวบ พอโวยใส่ เจออีกฝ่ายเดือดด่ากลับ แถมสั่งห้ามไปเหยียบบ้านอีก

เอาเหล้าป้ายปากเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 5 มกราคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวน่าตกใจ เมื่อมีผู้เป็นพ่อโพสต์ลงในกลุ่มพ่อแม่เลี้ยงลูกกลุ่มหนึ่ง โดยเล่าว่า คุณพ่อเขามีลูกวัย 1 ขวบ พากลับไปเยี่ยมบ้านฝั่งภรรยา เจอญาติที่ต่างจังหวัดก็พูดคุยทักทายกัน แต่ญาติแอบเอาเหล้าไปป้ายใส่ปากลูก พอพ่อเขาเห็นก็ตกใจรีบดึงลูกออกมา แล้วถามว่าเอาเหล้าให้เด็กกินทำไม ญาติบอกจะได้คอแข็งไง

           พ่อเด็กก็ไม่พอใจ อธิบายว่าการให้เด็กกินเหล้ามันกระทบสมองเด็ก กระทบพัฒนาการเด็ก ปรากฏว่าญาติ ๆ ไม่พอใจ รุมด่าว่าเขา และอัปเปหิเขาออกจากบ้านพร้อมลูก แล้วบอกเขาว่าอย่ากลับไปเหยียบที่บ้านอีก พ่อเขาเจอเรื่องแบบนี้เลยเอามาเล่าสู่กลุ่มดังกล่าว

           ทั้งนี้ ชาวโซเชียลต่างพากันให้กำลังใจคุณพ่อโดยบอกว่าทำถูกแล้วที่ปกป้องลูกตัวเองจากความเชื่อผิด ๆ แบบนี้ คนที่มีความคิดบิดเบี้ยวแบบนี้ไม่ควรคบค้าสมาคมด้วย เอาจริง ๆ สภาพเยี่ยงนี้ไม่ต้องบอกก็ไม่อยากพาไปเหยียบอีกแล้วล่ะ ส่วนคนเป็นแม่นั้น ต้องออกมาอธิบายให้ฝั่งครอบครัวตัวเองให้เข้าใจ แล้วก็ปกป้องลูกกับสามีด้วย

เอาเหล้าป้ายปากเด็ก

เอาเหล้าป้ายปากเด็ก

เอาเหล้าป้ายปากเด็ก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดได้ไง ! ญาติเมียเอาเหล้าป้ายปากลูก 1 ขวบ พ่อโวยใส่ เจอด่าแถมสั่งห้ามเหยียบบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2566 เวลา 10:00:21 8,244 อ่าน
TOP